วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ที่ไม่ขอโทษ เพราะไม่รู้สึกผิด หรือเพราะไม่คิดว่าควรขอโทษ?

26 ความคิดเห็น:

  1. ไปเหมือนใครเข้าอีกล่ะ?

    ว่าแต่ เธอเปนคราย?

    คุ้น คุ้นนะ

    ตอบลบ
  2. เพราะไม่รู้สึกผิด เลยไม่คิดจะขอโทษ

    ตอบลบ
  3. อือ ดี

    ไม่รู้สึกผิดก็ไม่ต้องรับการให้อภัย

    ตอบลบ
  4. บางทีเราคิดว่าเค้าผิด แต่เค้าไม่คิดว่าเค้าผิด

    ตอบลบ
  5. ช่าย
    ขอโทษโดยไม่รู้สึกผิด ยิ่งไม่มีความหมายเข้าไปใหญ่

    ตอบลบ
  6. แต่บางที คนรักกันก็ดีกันได้เอง
    ไม่ต้องคำนึงว่าใครผิด หรือใครจะมาขอโทษ

    ตอบลบ
  7. เราไม่รู้สึกว่าตัวเองผิด
    ใช่จะแปลว่าจริงๆ แล้วเราไม่ผิด

    ตอบลบ
  8. บางทีเราก็ยัดเยียดให้เข้าผิด

    ตอบลบ
  9. กับคนบางคน บางทีก็ต้องโดนซะบ้าง
    ไม่เห็นต้องขอโทษเลย

    ตอบลบ
  10. และบางคน ผิด แต่ก็ไม่ยอมรับ

    ตอบลบ
  11. ความผิดคนอื่นเท่าภูเขา ความผิดตัวเราเท่าขี้ผง

    ตอบลบ
  12. เจ้คงไม่ได้สอนเลอย่างนี้ชิมิ

    ตอบลบ
  13. เจ้คงไม่ได้สอนเลอย่างนี้ชิมิ

    ตอบลบ
  14. ยังสอนไม่ถึงขั้นนั้นเรย

    คัมภีร์นางมารยังไม่เปิดสอน
    ตอนนี้สอนการเป็นนางฟ้าก่อน

    ตอบลบ
  15. บางคนปากแข็ง เกินกว่าจะเอ่ยปาก

    ตอบลบ
  16. พูดซักหน่อย จะเป็นไรไป ไม่ผิดก็ขอโทษได้มั๊ย

    ตอบลบ
  17. ^
    เมี่ยก่อนเป็นงี้ปะ หนูนา?

    ตอบลบ
  18. การขอโทษ แสดงได้ด้วย คำพูด ท่าทาง และในใจ
    คำพูด ถ้าผิดต่อหน้า เดินเหยียบตีนคนอื่น ก็ขอโทษ
    ท่าทาง อยู่ในสิ่งห่อหุ้ม ขับรถปาดหน้าคนอื่น โดยไม่ทันสังเกตด้านหลัง ก็ยกมือ ผงกหัว ขอโทษ
    ในใจ เพิ่งนึกได้ว่าทำผิด ก็ขอโทษ
    แต่เหนืออื่นได
    ขอโทษคนทีมันทำผิดกับเรา ดีกว่า สบายใจ

    ตอบลบ
  19. ม้อยว่าก็แปลกดีนะ (แบบด่าเราเละเลยน่ะ ไม่ได้แค่เหน็บหรือตีวัวกระทบคราด)
    คนที่ทำผิดกับเราเห็นๆ แล้วยังทำเนียนมาพูดด้วย คุยด้วย
    เหมือนเรื่องที่มันทำกะเราน่ะ ไม่เคยเกิดมาก่อน

    งงมาก เขาไม่คิดว่าไอ้ที่เขาทำมันควรขอโทษเราก่อนหรือไงนะ

    ตอบลบ
  20. ก็ไม่ใช่ว่าแค่ขอโทษแล้วจะยกโทษให้หรอกนะ

    ตอบลบ
  21. มีเยอะนะ พวกนี้ โดยเฉพาะ พวกที่มันคิดว่ามีอำนาจเหนือ

    ตอบลบ
  22. คนคนนี้คงไม่ได้คิดว่าตัวเองมีัอำนาจเหนือเราหรอกพี่
    แค่มันไม่รู้จักที่จะขอโทษน่ะ

    เพื่อนน่ะ มีน้อยอยู่แล้ว
    เท่าที่มีอยู่ยังไม่รู้ว่าดูแลความรู้สึกกันยังไง
    ม้อยก็ไม่รู้จะว่าไงเหมือนกัน

    ช่างแม่มไปเหอะพี่

    ตอบลบ