วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บางสิ่งที่ยังสงสัย





เสาร์ที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๕๑

คิดบนรถไฟ

เป็นไปได้ไหม..
ถ้าเราจะใช้ชีวิตอยู่-กิน แม้กระทั่งนอน กับคนคนหนึ่ง โดยเต็มใจ โดยมีความสุข แต่ในเวลาเดียวกันเราก็มีความรู้สึกพิเศษทางใจมอบให้อีกคน และคิดถึงเขาตลอดเวลา

เป็นไปได้ไหม..
ถ้าเราจะคงความรู้สึกผูกพันลึกซึ้งกับคนคนนั้นโดยที่เราไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย

และจะเป็นไปได้ไหม..
ที่เราจะชอบคนคนนั้นตลอดไป เพียงเท่านี้ ไม่เรียกร้องและไขว่คว้ามากไปกว่านี้






ให้คำตอบกับตัวเองไม่ได้

30 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ละจ๊ะ เป็นไปได้ทุกข้อ อย่างสามัญมนุษย์เลยล่ะ

    รถไฟ รถไฟ ปู๊น ๆ ชอบนั่งรถไฟ ชอบนอนบนรถไฟ(เตียงล่าง จะได้ดูวิวกลางคืน)

    ตอบลบ
  2. เป็นได้ค่ะเพื่อน...
    แต่อย่าให้คนที่เราใช้ชีวิตอยู่-กิน แม้กระทั่งนอน...รู้ก็แล้วกัน

    ตอบลบ
  3. ชอบคำตอบนี้ ด้วยคน

    ตอบลบ
  4. ใบนี้เท่ ใบนี้เท่ ^_^

    ตอบลบ
  5. เราว่าคนนี้เค้าอาจจะมีคนของเค้าเหมือนกันแหละ ยุ้ย

    ตอบลบ
  6. ใจบินไปก่อนแล้ว

    ตอบลบ
  7. เอ็ง ทำไมต้องถามว่าเป็นไปได้เปล่า
    - คิดว่ามันไม่ควรทำ (แต่อยากทำ)
    - หรือว่า ไม่ได้รู้สึกผิดอะไร แต่ตัวเองทำอย่างนั้นไม่ได้ (รู้สึกดีกะใครคนหนึ่งเงียบในใจ ในขณะที่อยู่อย่างมีความสุขกับอีกคนหนึ่ง)
    - ?

    ตอบลบ
  8. ดีใจ..ที่เอ็งกลับมา

    ที่คิดสงสัย ไม่ได้เพราะอยากจะทำ และยังไม่ทันคิดเลยว่ามันผิดหรือไม่ผิด

    แต่สงสัยขึ้นมา เพราะบางที เรากับคนบางคน มันเป็นเรื่องที่ไปไม่ได้ไง
    แล้วที่บอกว่าเป็นไปไม่ได้นี่ มันก็เป็นได้ว่ามีหลายเหตุผล
    -เขาไม่ได้คิดตรงกับเรา (เรารักเขาฝ่ายเดียว)
    -เรื่องของเรากับเขามันเป็นไปไม่ได้ (เช่น เขามีคนอื่นแล้ว)
    -ฯลฯ

    อย่าเพิ่งคิดมาก ตอนนี้ยังไม่มีใครเลย

    ตอบลบ
  9. เป็นไปได้ค่า .. แต่ข้อสุดท้ายนี่ยากไปหน่อย
    ก็เวลาที่เราบอกว่าไม่เรียกร้องทีไร ลึกๆ ในใจมันก็อยากให้เค้าเหลียวแลเราบ้างจริงๆ นะ


    ตอบลบ
  10. เป็นไปได้ล่ะ แค่อย่านอนละเมอเรียกผิดคนก็พอ

    ตอบลบ
  11. ผมขอตอบครับครูม้อย

    "เป็นไปได้ยากมากครับ"

    ตอบลบ
  12. มันจะดีเร๊อะม้อย ????

    ตอบลบ
  13. เฮ้ยเจ้ อย่าซีเรียส
    นี่ถามเฉยๆ
    ไม่ได้กำลังจะทำ

    อย่าคิดมาก
    เดี๋ยวเครียดแล้วจะมาลบคอนแทกกันอีก

    ตอบลบ
  14. อดไม่ได้หรอกเนอะ น้องฟ้าเนอะ

    ตอบลบ
  15. เพราะก๋าเป็นคนดีหรือป่าว?

    ป.ล. วันนี้ทำการบ้านหรือยังก๋า???

    ตอบลบ
  16. ใครลบคอนแทก

    ชั้นน่ะบล็อคอย่างเดียวย่ะ

    ตอบลบ
  17. ไหนว่าไม่ได้กำลังจะทำ ???

    ตอบลบ
  18. หรือ
    การไม่หวังอะไร การที่ไม่ได้มีเขาอยู่
    ทำให้ รักเขาเข้าไปได้

    ตอบลบ
  19. คุณต่ายที่รัก มาแล้วหรอจ๊ะ

    let's talk about love เหอะ
    วันอาทิตย์ที่ ๑๒ อยู่ร้านป่าว
    จะไปแ่อ่วหานะ

    ตอบลบ
  20. เข้าใจความรู้สึกนี้ทั้งหมดนะ

    ตอบลบ
  21. หุ หุ อยากจะบอกว่า ก็ทำอยุ่ทุกวัน อิอิ ล้อเล่นคะ

    ตอบลบ
  22. ผมเคยเห็นคนเป็นแบบนี้ด้วย
    เพื่อนผมเองแหละ

    แต่ตอนนี้เค้าตายไปแล้วแหละครับ

    อ๊ะๆ อย่าเข้าใจผิด
    ไม่ได้ตายเพราะว่า โดน "คนที่ใช้ชีวิตอยู่-กิน แม้กระทั่งนอน" แหกอก หรอกนะครับ

    ตอบลบ
  23. เจ้คระ
    กรณีนี้ต้องมีบุคคลที่มาอยู่ มากิน มานอนกะเราอย่างมีความสุขก่อนมั๊งคระ
    ตอนนี้ยังไม่มีใครอะค่ะ

    ตอบลบ
  24. โดนหลายคนเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  25. โอ๊ะโอ....อยากรู้คำตอบเหมือนกัน

    ตอบลบ