วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ขอบ่น

ไปบ่นที่บ้านเพื่อน
เพื่อนแซวว่าเรื่องบ่นยาวขอให้บอก
เลยย้ายมาบ่นบ้านตัวเอง

เราน่ะ

คนไม่รู้จักอาจคิดว่าเป็นคนเปิดเผย
แต่ที่จริงแล้วทั้งนอยทั้งหวงความเป็นส่วนตัว

มีคนตั้งเยอะ ที่เราไม่รับแอด เพียงเพราะ
-เค้าไม่ได้เขียนข้อความขอแอด (เราถือว่ะ เรื่องนี้)
-เค้าเป็นใครไม่รู้
-เค้าไม่เคยคุยกะเรามาก่อน (ควรทำความรู้จักกันก่อนนะ)
-เค้ามีคอนแทกเป็นร้อยๆ

แต่เราไม่เคยบอกเค้าเลยว่าทำไมเราไม่รับแอด
แค่ดอง invitation ไว้งั้นแหละ จนมันเน่า แล้วแอบลบทิ้ง
บางคนยังตามมาขอแอดอีกรอบด้วย
แถมจำไม่ได้อีก ว่าเคยขอแอดแล้วครั้งนึง เมื่อ....ก่อน

เอากับเขาสิ

ตอนนี้เรามีคอนแทกใกล้ร้อย และแอบดีลีทคนที่หายไปออกอยู่เรื่อยๆ (ไม่อยากให้มันเกินร้อย)
แต่ครึ่งนึงในนั้นเป็นเพื่อนในโลกจริง ที่แม้ไม่ค่อยเล่นมัลติพลาย แต่เรายังไม่อยากลบคนพวกนี้ออก
ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าคงรำคาญอีเมล์แจ้งเตือนว่าอีนี่อัพอีกแล้วๆ ทุกวี่วัน
เพราะว่าเราอยากให้เค้ามาอ่านเรื่องของเราไง

ป.ล. เราไม่ขอแอดใครพร่ำเพรื่อด้วย
ไม่มั่นใจ กลัวเขาไม่รับ

โดยมากจะรอจนเขาขอแอดเองอะ


ป.ล. มันก็ยาวจิงๆ แหละ


44 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าเค้าไม่เข้าบ้านเรานานๆ เค้าก็จะไม่ได้รับอีเมลล์รบกวนฮะ

    ตอบลบ
  2. บางคนก็อาจจะแอบย่องเข้ามานะฮะ

    ตอบลบ
  3. นี่แหล่ะน้า พลังของคำพูด มันให้ทั้งคุณและ โทษ
    บางคำพูด ก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ บางคำพูด ก็ดูเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต

    เราขอโทษอีกที แล้วกัน ที่บังอาจไปทำตัว สนิทสนมเกินไป ม้อยนอย เรานอยกว่า

    พอม้อยทำแบบนี้ เราเลยทำตัวไม่ถูกจริง ๆ

    ตอบลบ
  4. ใจเย็นๆ ฮะ
    ภาษาเขียนฮะ ภาษาเขียน !

    ตอบลบ
  5. พอดีเป็นคนขี้ใจน้อยนะฮะ

    ต่อไปจะระวังตัว ไม่เปิดช่องให้โดนแซวแล้วฮะ

    ตอบลบ
  6. ก็ยังอยู่ในอารมณ์ หวังว่าพรุ่งนี้มันจะดีขึ้น
    อย่าโกรธเราเลย เราไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก วันนี้เราไปก่อนดีกว่า

    ตอบลบ
  7. อาอิก็พูดเกินไป
    ไม่มีไรหรอกฮะ แค่สาวแก่็อ่อนไหวง่าย (แต่ไม่เปลี่ยว) เท่านั้นเองฮะ


    ตอบลบ
  8. ที่จริงเราไม่ค่อยแซวใครแรงหรอก ออกจะถนอมน้ำใจคน แต่บางทีก็เผลอไป
    แล้วก็โชคไม่ดีอีก ที่คำบางคำไปสะกิดต่อม ที่แสนตื้นของใครเข้า ทั้งที่เราใช้ใจคิดหยาบ ๆ ว่า มันไม่เห็นเป็นไรเลย
    เราเข้าใจม้อยนะ แต่ก็อยากให้ม้อยเข้าใจเราด้วย เราจะร้องไห้แล้วจริง ๆ

    ตอบลบ
  9. อย่าไปเสียน้ำตาให้เขาเลย

    เข้าใจอาอิแล้วฮะ

    ตอบลบ
  10. หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นจริง ๆ

    ตอบลบ
  11. เข้าใจแล้วว่านี่มันแค่มัลติพลายฮะ

    มันต้องใช้ทักษะในการเขียน และอ่าน
    แต่ในการสื่อสารจริงๆ เราจะมี body language ช่วยด้วย
    จะสื่อสารกันได้ดีกว่านี้ฮะ

    (ไม่เสียแรงเอ็นท์ติดวารสารฯ นะฮะ)

    ตอบลบ
  12. แหง๋ล่ะ ก็น่าแก่กว่านี่ฮะ

    ตอบลบ
  13. คุณน้องม้อยที่รัก ใจเย็นนะตัวเอง คนที่รักกันน่ะ เวลาที่เรากระทบอะไรกันสักนิด เราจะรู้สึกว่า มันรุนแรงกระแทกความรู้สึกเสมอ แปลว่า ม้อยรักอาอิมากๆ นะ ถึงได้น้อยใจ ใจเย็นนะตัวเอง เราเชื่อว่ายิ่งเรารักกันมาก เรายิ่งกระทบกันง่าย
    รักม้อยนะคะ

    ตอบลบ
  14. ขำดีว่ะ

    พออัพบล็อกนี้ (ให้อ่านแค่เน็ตเวิร์ก)
    ก้อมีคนไม่รู้จักขอแอด แล้วก็ไม่เขียนอะไรมาอีกตามเคย

    เฮ่อ

    ตอบลบ
  15. อืมม กว่าเรากับม้อยจะแอดกันก็เม้าท์กันตั้งนานนะ

    ตอบลบ
  16. เค้าเรียกศึกษาดูใจ ก่อนจะไปสู่ขอ ใช่มะฮะ

    ตอบลบ
  17. เข้าทำนองรักใครก็ expect ว่าคนนั้นจะต้อง...,....,....,..., และ.....
    สินะคะ

    เฮ้อ

    ตอบลบ
  18. ม้อยขอพี่แอด ม้อยจำได้

    พี่เป็นหนึ่งในน้อยคน
    และ...เป็นผู้หญิงซะด้วย

    ฮ่าฮ่าฮ่า

    ตอบลบ
  19. จริงหรือนั่น
    ต่อไปจะได้ ระวังปาก ระวังคำ คิดให้ดี
    อย่างที่ม้อยว่า โลกของตัวหนังสือ ไม่ได้ยินน้ำเสียง ว่ามันเจือรอยยิ้มอยู่ด้วยหรือเปล่า ก็เกิดอาการนี้เข้าจนได้

    ตอบลบ
  20. กว่าแกจะยอมเล่นก้อนาน

    แต่พอเล่นแล้วก็ติดเลย

    ตอบลบ
  21. จริงนะฮะ

    ไม่เคยได้ยินเวลานางเอกเค้างอนพระเอกเหรอฮะ
    ...

    "ไม่รักจะไม่ยุ่งเลยจริงๆ โด้ย" แล้วก็สะบัดหน้าหนีไป

    ตอบลบ
  22. ทำกับ อ.อ้น บ่อยละซิ

    ตอบลบ
  23. แปลว่า "รักต้องเสือก" รึป่าวฮะ?

    แบบว่า ไม่ค่อยเชี่ยวชาญเรื่องความรัก

    ตอบลบ
  24. สาวแรกรุ่น หรือ สาวรุ่นแรกฮะ

    ตอบลบ
  25. รุ่นเดียวกะน้า แต่ยังหาผัวไม่ได้ฮะ

    ตอบลบ
  26. เค้าหมายถึง รักจึงห่วงฮ่ะ

    ตอบลบ
  27. ไม่ใช่ใครก็ได้.......แต่ต้องเป็นใครสักคน
    ^ 0 ^

    ตอบลบ
  28. บางทีเค้าอาจทำไม่เป็นก็ได้นะม้อย
    (พี่คนนึงแหละ ขอ add ไม่เปน ยังงงอยู่เรยว่าต้องมีคำขอ add ด้วยเหรอ?)

    ตอบลบ
  29. เออ ช่างมันเหอะงั้น

    ตอบลบ
  30. อ่านแล้ว เป็นเกียรติมากที่รับแอดผมนะครับ

    ตอบลบ
  31. เหอ เหอ
    คุณน่ะ คอนแทกเยอะมาก
    แต่บ้าพลังดีนะ

    ชอบคบคนบ้า

    ตอบลบ
  32. อ้าว เอางั้นเลยเหรอ

    ตอบลบ
  33. หุหุ

    บ้าเหมือนกันฮะ

    ตอบลบ
  34. ช่าย พี่ม้อยขยันอัพมาก ยอมรับเลย ต้องค่อยๆทยอยอ่าน

    ตอบลบ
  35. อย่า delete นู๋นะ ^____^ ขอแอบอ่านเฉยๆ

    ตอบลบ
  36. ต้องโอ๊ตสิพี่

    แอดยังไง ลืมไปแล้ว

    แหะๆ

    ตอบลบ
  37. ต้องโอ๊ตสิพี่

    แอดยังไง ลืมไปแล้ว

    แหะๆ

    ตอบลบ
  38. ต้องโอ๊ตสิพี่

    แอดยังไง ลืมไปแล้ว

    แหะๆ

    ตอบลบ