วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ผล ย่อมเกิดจากเหตุ



เสาร์ที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

วันนี้เป็นวันหยุด อากาศแสนจะดี เลยเปิดคอมเช็กเมล์เมื่อปาเข้าไปบ่ายโมง
ก่อนอื่นก็ต้องเปิดจีเมล์ ดูว่ามีความเคลื่อนไหวอะไรในมัลติพลาย

แล้วสิ่งที่ได้แต่เคยคิดเล่นๆ โดยที่ไม่คิดว่าจะเจอจริงๆ ก็เกิดขึ้น

พบอีเมล์รายงานชื่อตัวเองรีพลายในบล็อก อัลบั้ม รีวิว และมิวสิกของตัวเองเรียงรายกันสัก ๒๕ รายการได้

..เอาแล้วสิ ใครเล่่นกรูวะ
ตอนนั้นได้แต่คิด ว่าอาจจะใช่ แต่ยังไม่อยากฟันธง
ลึกๆ แล้วยังคิดว่าใครจะมาเสียเวลาทำแบบนี้ แล้วก็อาจไม่ใช่หนึ่งในสองนั้น
แต่เป็นคนอื่นที่มาสวมรอยแกล้ง

ก็ได้แต่ตัวสั่น ก้มหน้าก้มตาเปลี่ยนบ้านให้ต้อนรับเฉพาะคนรู้ัจัก แล้วก็ส่งพีเอ็มรายงานสถานการณ์
จากนั้นก็พยายามไล่ลบรีพลายน่ารำคาญพวกนั้น (แต่ยังไม่หมดหรอก)

ตกค่ำ เมื่อได้อ่านสิ่งที่เพื่อนอุตส่าห์ไปก๊อปมาจากบ้าน ญ ผู้ต้องสงสัย ทีนี้เลยได้รู้แล้ว ว่าใครแกล้งเรา

ข้อความพวกนี้ อ่านแล้วทำให้กลับมาตัวสั่นอีกรอบ
...เขาเกลียดดิฉันมากมายจริงๆ

อิฉันเป็นคนตรงไปตรงมา ไหนๆ ตัดสินใจที่จะคบคนแค่เท่าทีมีในคอนแทกแล้ว ก็เลยอยากให้ทุกคนได้อ่านข้อความที่ ญ คนนั้นเขียนให้ทุกคนอ่าน ในบ้านของอิฉันนี่เองแหละ

อ่านแล้ว ใครอยากจะถามอะไร เชิญเลยนะคะ ไม่ต้องเกรงใจกัน จะตอบทุกคำถาม



ให้เกียรติแล้วนะที่ไม่เคยไปว่า....หรือสร้างความเจ็บใจให้ก่อน
แต่ในเมื่อบีบให้ช้านต้องทำอย่างนี้เอง ก็ช่วยไม่ได้
ไม่เคยแรงใส่ใครก่อน.....คุณบีบฉันเอง




mandymois wrote

ทูนหัว
คุณเก่งจัง
ตอนนี้อยู่เชียงใหม่ นี่แอบมาค้างบ้านเพื่อน
ที่นี่สมบูรณ์กว่าทั้งความไวเน็ต และอุึปกรณ์
เลยลองฟังเพลงของคุณอีกครั้ง
แม้ไม่สมบูรณ์แบบ
แต่นับว่าน่าประทับใจจัง

เชียงใหม่ร้อนมากเลย
อยากให้ฝนตก



ปล. "ทูนหัว" ช่างกล้า
ใช้คำนี้ออดอ้อนผู้ชายในโลก multiply เลยรึ อื้อฮือ.....น่าสงสารจัง สงสัยอยากมีแฟนจนห้ามใจไม่ไหว
เห็นใจค่ะ.....อวยพรให้หาได้ไวๆนะคะคุณ






reply
mandymois wrote

My Sour,
I'll be back from Chiagmai, arrive @ Suvannabhumi in 15.50



ปล .รายงานขนาดนี้ เนี่ยะหรอบอกว่าผู้ชายเขาเจ้าชู้กับตัวเอง ตัวเองไม่ได้สนใจ แล้วที่ she ทำอยู่
เรียกว่าไงดีละ หาคำบรรยายให้ไม่ถูกอ่ะ
หลงเขาขนาดรายงายขนาดนี้ เนี่ยะหรอไม่สนใจ




delete reply
mandymois wrote

จะโกรธไหมนะ?
จะโกรธไหมนะ?
จะโกรธไหมนะ?

อย่าโกรธเลยนะ
อย่าโกรธเลยนะ
อย่าโกรธเลยนะ


ปล. ว่าเค้าไว้ซ่ะ โดนผู้ชายปั่นหัว แล้ว pm นี้ละคะปั่นอะไรดี ถึงได้ส่งมาง้อผู้ชายซะ ขนาดนี้ ( คนรายไม่ดูตัวเองเลย )




delete reply
mandymois wrote

เมื่อไหร่จะเช็คเมล์ล่ะเนี่ย?


ปล. นี่ก็เช่นกันรอจนไม่เป็นอันทำไรแล้วและมั้ง
[ อะนะ ละไว้ในฐานที่เข้าใจก็คิดดูเองก็แล้วกัน ]




reply
mandymois wrote

พี่ชาย
เรียกพี่ชายดีกว่า
ฟังแล้วเหมือนคนเรียกเป็นคนอ่อนหวานละมุนละไมน่ารักน่าถนอมดี (อ้วก!)

ทำไมพี่ชายต้องนอนดึกขนาดนั้น
ถ้าเรานอนด้วยกัน (หมายถึงนอนข้างๆ กัน อาจจะคุยกัน)
พี่จะนอนดึกขนาดนั้นไหม?
ไม่ไหวนะพี่ นอนน้อยๆ มันจะเบลอ

ยังไม่ลืมโปรเจค



ปล. pm ฉบับนี้ไม่ค่อยบ่งบอกเร้ยว่าคิดอะไรอยู่
ใช้คำว่า "ถ้าเรานอนด้วยกัน" เลยรึ
ขนาดตอนนั้นเขายังเป็นแค่ผู้ชายที่ยังไม่เคยเจอนะ ยังกล้าบอกเขาขนาดนี้
ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ หึ หึ สังเวชใจในความกล้าได้กล้าเสียของหล่อน






delete reply
mandymois wrote

ว้า..คืนเดียวเองหรอ?





ปล.ดูท่าจะเสียดายนะ ที่ผู้ชายเขาจะไปด้วยแค่คืนเดียวเอง มันน้อยไปหรอคะ
เห็นใจคุณค่ะ คงอยากไปมาก





delete reply
mandymois wrote on
นี่นี่
ปลายเดือนนี้มีอะไรที่เราจะพลาดทั้งคู่เลยแหละ
http://tuktadevil.multiply.com/calendar/item/10029

ปล.คงจะเสียดายที่จะยังไม่ได้ไป







delete reply
mandymois wrote

อำเภอเกาะสีชัง
กรีนเฮาส์ บังกะโล ๘๔ ม.๖ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๐๒๔ จำนวน ๑๐ ห้อง ราคา ๑๕๐-๓๐๐ บาท
แชมป์ บังกะโล ๗๔ ม.๑ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๑๐๕ จำนวน ๕ ห้อง ราคา ๓๐๐-๔๐๐ บาท
ถ้ำ พัง บีช รีสอร์ท ๑๖๔ ม.๓ ต.ท่าเทววงษ์ ริมหาดถ้ำพัง โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๑๗๙, ๐ ๑๙๔๙ ๐๘๖๐, ๐ ๑๘๖๐ ๗๓๖๐ E-mail: chalarak@hotmail.com จำนวน ๑๘ หลัง ราคา ๔๕๐-๑,๒๐๐ บาท
ทิว ไผ่ ปาร์ค รีสอร์ท ๘ ม.๒ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๐๘๔, ๐ ๓๘๒๑ ๖๕๖๕, ๐ ๑๙๔๗ ๐๕๗๓ www.tiewpai.com บังกะโล จำนวน ๑๗ หลัง ราคา ๔๕๐-๖๐๐ บาท
บ้านพักอารีย์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๐๒๐ จำนวน ๑๕ ห้อง ราคา ๓๐๐-๕๐๐ บาท
เบ็น ส์ บังกะโล ๘๐ ม.๓ ถ.อัษฏางค์ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๐๙๑ จำนวน ๒๘ ห้อง ราคา ๖๐๐ บาท มีบังกะโล จำนวน ๑๔ หลัง ราคา ๖๐๐ บาท
ริม ทะเล รีสอร์ท ๑๓๐ ม.๓ ต.ท่าเทววงษ์ ตรงข้ามวังจุฑาธุชราชฐาน โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๑๑๖, ๐ ๓๘๒๑ ๖๒๓๗ จำนวน ๒๕ ห้อง ราคา ๕๐๐-๑,๕๐๐ บาท (ห้องพักเป็นรูปเรือ, มีนวดตัว, นวดฝ่าเท้า)
ศรีพิษณุ บังกะโล ๒๘/๒ ม.๓ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๓๓๖ โทรสาร ๐ ๓๘๒๑ ๖๓๓๖ จำนวน ๖ ห้อง ราคา ๔๐๐-๖๐๐ บาท
ศูนย์ ฝึกอบรมและสัมมนา สถาบันวิจัยทรัพยากรทางน้ำ ติดต่อมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ โทร. ๐ ๒๒๑๘ ๘๑๖๘www.arri.chula.ac.th ห้องพัก พักได้ ๒-๖ คน ราคา ๙๐๐-๑,๒๐๐ บาท
สี ชัง พาเลซ รีสอร์ท ๘๑ ม.๑ ถ.อัษฏางค์ ต.ท่าเทววงษ์ (อยู่ใกล้ตลาด) โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๒๗๖–๘๒ โทรสาร ๐ ๓๘๒๑ ๖๐๓๐ จำนวน ๕๖ ห้อง ราคา ๘๑๐-๑,๒๐๐ บาท
สี ชัง วิว รีสอร์ท ๙๑ ม.๖ ต.ท่าเทววงษ์ (อยู่ริมทะเล) ตรงข้างช่องเขาขาด โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๒๑๐-๑ โทรสาร ๐ ๓๘๒๑ ๖๒๑๑ www.sabai.com จำนวน ๑๒ ห้อง ราคา ๕๐๐-๑,๔๐๐ บาท
สีชัง ชายเขา รีสอร์ท ๑๐๐ ม.๑ ต.ท่าเทววงษ์ โทร. ๐ ๓๘๒๑ ๖๒๑๖-๗ จำนวน ๒๗ ห้อง ราคา ๘๐๐-๑,๕๐๐บาท
เกาะ ขามใหญ่ นั่งเรือจากเกาะสีชัง ประมาณ ๕ นาที มีโฮมสเตย์ ๓ หลัง คนละ ๒๕๐ บาท ต่อคนต่อวัน ติดต่อโครงการโฮมสเตย์ อบต.ท่าเทววงศ์ โทร. ๐ ๑๒๖๙ ๐๓๕๑, ๐ ๑๓๓๐ ๓๖๕๒, ๐ ๑๗๘๑ ๓๐๑๘
เกาะ ค้างคาว นั่งเรือ ๓๐ นาที จากเกาะสีชัง กรุงเทพฯ โทร. ๐ ๒๘๘๔ ๑๔๕๔ ๐ ๑๓๔๑ ๔๖๙๓, ๐ ๙๗๗๑ ๙๑๗๐ www.Mak-my.com/tour มีบ้านพัก จำนวน ๗ หลัง พักได้ ๖–๑๕ คน แพ็กเก็จทัวร์ ราคา ๑,๔๕๐ บาท

ปล. ฉบับนี้ดูอยากไปมาก กลัวไม่ได้ไปขนาดลงทุนหาข้อมูลมาประเคนตรงหน้าเลยนะ ว้าว.....









กรุณามองย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของตนเองก่อนสิคะคุณก่อนที่จะไปเขียน blog และคอมเม้นท์ต่อว่าใครเขา คุณส่ง pm (ขนาดนี่แค่ส่วนหนึ่งที่ส่งนะ) ,พยายามติดต่อเขาด้วยวิธีอื่นเอย พอเขาเงียบหายเพราะไม่อยากยุ่งด้วยก็พยายามติดต่อหา เขาคุยด้วยก็ตีความว่าเขาตามจีบตนเอง ชอบตนเอง คุณหวังสร้างสัมพันธ์สวาทกับฝ่ายชายเอง ทอดสะพานให้ฝ่ายชายตลอดมา แล้วถือดียังไงไปเขียนบล๊อกพูดเอาดีเข้าตัว....เอาชั่วให้คนอื่น
อยู่กับความเป็นจริงหน่อย....ถามจริงเถอะโลกใบนี้ของคุณหาแฟนจากการเล่น MTP รึ....(อันนี้ประสาทกว่า หุหุ)

เซงที่สุด.....เอาไว้วันไหนมีโอกาสเข้าวัด จะกรวดน้ำคว่ำขัน แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลไปให้นะคะ





****blog นี้ต้องขออภัย contact ที่น่ารักของดิฉันทุกคน ด้วยนะคะ ที่ต้องมาอ่านอะไรที่มันไม่เจริญหูเจริญตาเลย เอามาลงให้เจ้าของ pm พวกนี้ได้สะท้อนเห็นเงาอดีตที่ตนเองทำมาโดยเฉพาะค่ะ จนนำมาซึ่งเรื่องราวตามมาของพฤติกรรมตนเองที่เคยทำไว้ เพื่อจะคิดได้ขึ้นมาบ้าง จึงมิได้อนุญาตให้ comment แต่อย่างใดค่ะ


หมายเหตุ:
ขอโทษอีกครั้งสำหรับเพื่อนๆ ที่เห็นอกเห็นใจในตอนแรก
แต่ต้องมาเสียความรู้สึกหลังจากอ่านบล็อกนี้

25 ความคิดเห็น:

  1. แกต้องให้ข้อมูลให้หมดสิ

    ว่าไอ้ pm พวกนี้มันตัดข้อความของไอ้ผู้ชายออกไป

    ตอบลบ
  2. อยากรู้ว่าอ่านแบบออริจินัลแล้วจะรู้สึกยังไงกัน

    ตอบลบ
  3. ทำไมไม่ไปตามจิก ตามล่าม ผู้ชายของตัวเองล่ะค๊า

    ตอบลบ
  4. เห็นอ่านกันหลายคนแต่ไม่กล้ามีความเห็น
    งั้นเราจะขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วนะ

    ๑ บทสนทนาในพีเอ็มเนี่ย มันมีของต้นฉบับจริง เขาไม่ได้ดัดแปลงคำพูดของเรา เพียงแต่ตัดต่อออกมานำเสนอให้อ่านแล้วน่าถีบเท่านั้น
    ๒ บทสนทนาในพีเอ็มเกิดขึ้นช่วงกลางเดือนกรกฎา ๒๕๕๑ ครั้งที่เราไปเชียงใหม่เพื่อเดินขึ้นดอยวันอาสฬหฯ ไม่ใช่ครั้งหนึ่งใน ๒ ครั้งที่เพิ่งขึ้นไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
    (ทำไมเขาไม่ระบุเวลา หรือตั้งใจจะให้คนอ่านคิดว่าเราเพิ่งพยายามแย่ง ช ของเขาเมื่อเร็วๆ นี้)
    ๓ ตั้งแต่รู้จัก ก็เริ่มกิ๊กกันจริง แต่ตอนนั้นเราไม่ทราบว่าเขามีเด็กคนนี้ชัดเจนแล้ว เขาไม่ได้บอกว่าเขามีใคร
    (สาบานว่าถ้าแค่รู้สึกว่าเขามีใคร เราก็ไม่ยุ่งด้วยแล้ว ชีวิตเรามีค่าพอ)
    ๔ เข้าใจบริบทของคำว่า "กิ๊ก" นะคะ คือมันต้อง together ไม่ใช่ เราไปชอบเขาฝ่ายเดียว
    ๕ สังเกตไหมว่าบทสนทนานี้ไม่มีคำพูดจากฝ่ายชาย (แต่อย่าถามถึงเลยนะ เราอายพอแล้ว และอยากให้มันจบ การที่คนเราส่งจดหมายจีบกันมันเป็นเรื่องส่วนตัวน่ะ-คนเราไม่ควรเปิดเผยมุกที่ใช้ในการจีบให้สาธารณะล่วงรู้ จริงมะ?)
    ๖ ความรู้สึกที่อาจจะเคยเป็น flame ระหว่างเรากับเขาในวันนั้น ในวันนี้ มันไม่ได้มีสาระสำคัญใดๆ กับชีวิตแล้ว มันจบตั้งแต่เราไปกินข้าวกะเขาวันที่ ๙ สิงหาคมแล้ว
    (เพื่อนที่รู้จักตัวจริงเป็นๆ ของเราเป็นพยานได้)
    ๗ เราไม่ได้พยายามจะแย่ง ช ของเขา ถ้าเราจะเอาจริง เราทำได้ดีกว่านี้ และคงไม่กลัวด้วย
    ๘ เราคิดว่ากรณีนี้คู่กรณีอยู่คนละพิกัด เขาเด็ก ยังขาดวุฒิภาวะต่อโลก เราไม่สู้กับเขา
    ที่เอาข้อความมาให้อ่านเพราะไม่อยากให้เข้าใจเราไปตามที่เขาเขียน โดยเราไม่มีสิทธิ์จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม
    ๙ คิดๆ แล้วเราเห็นใจเขา ถ้าเรามีแฟน แบบที่เราไม่อยากเสียเขาไป เราก็อาจจะทำทุกอย่าง ให้เขายังอยู่กับเรา
    (อาจทำมากๆๆๆๆๆ เลยแหละ)
    ๑๐ งานนี้เราขอโทษตัวเอง ที่เสือกไปยุ่งกะผู้ชายคนนี้ แล้วก็เสือกใสเกินไปกะโลกอินเทอร์เน็ต
    ต่อไป เราคงต้องระวังตัวมากขึ้นจริงๆ
    เราไม่อยากโต้ตอบอะไร

    แต่อยากให้เรื่องของเราช่วยเตือนใจคนอื่นๆ นะคะ
    ดูเหมือนว่าคนบนโลกใบนี้ ไม่มีใคร "ว่าง" จริงๆ เลยสักคน
    ...โดยเฉพาะผู้ชาย

    ป.ล. คนที่จะช่วยก๊อปรีพลายของเราไปให้ ญ คนนั้นอ่าน
    เราเดาว่าคุณคงปรารถนาดี แต่มันอาจจะทำให้เค้ากริ้วเรายิ่งขึ้น (ยังไงเราก็ต้องเชื่อมั่นในคนของตัวเองมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว) เราขอเสนอให้คุณ เปลี่ยนจากนกสองหัวมาเป็นตัวกลางสมานไมตรีดีกว่า
    ช่วยก๊อปข้อความตอนท้ายไปให้ครบด้วยว่า...

    พี่ไม่ได้ได้อยากได้คนของน้องมาเป็นคนของตัวเอง ที่พี่เขียนบล็อกเจ้าปัญหาที่ทำให้น้องเคืองใจขึ้นมา
    เพราะพี่โกรธที่ถูกเรียกว่า "สาวแก่อารมณ์เปลี่ยว ฯลฯ" (จำไม่ได้แล้ว) ข้อความนี้มันไม่ควรอยู่ที่ Welcome Massage
    แม้ว่าจะไม่มีการระบุว่าเป็นใครก็ตาม

    พี่อยากขอโทษ อยากบอกน้องว่าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและความพยายามจะสั่งสอนพี่อีกต่อไปแล้ว
    พี่เข้าใจ message ของน้องแล้วค่ะ

    ถ้าชาตินี้หาสามีไม่ได้ พี่ว่าพี่อยู่ได้โดยไม่ต้องแย่งของใครค่ะ

    เข้าใจกันเถอะนะ

    ตอบลบ
  5. หุหุ แปลก แต่ จริงนะคะ ผู้ชาย ได้เปรียบทุกครั้ง ทั้งที่เป็นคน คาบเกี่ยวทั้งสองฝ่าย
    เดี่ยว แม่เสือ ผุ้ชายลงมือเองคะ แหะ แหะ ลามือนานแล้ว ระวังกันไว้หน่อยก็ดีค่ะ ทั้งหญิง และชาย
    งานนี้ต้องตบผู้ชายค่ะ ที่เป็นตัวกลาง จากใจจริงน่ะคะ
    ปล ไม่ได้บอกคุณน้องม้อยน่ะคะ บอกผ่านไปยัง น้อง หญิงคนนั้น ว่า
    ไม่สมควร มาระรานผู้หญิงด้วยกัน ควร ควบคุม ตัวเดียวอันเดียวของคุณ ให้มั่นจะดีที่สุดค่ะ

    ตอบลบ
  6. ลืมบอกไปเคยเข้าไปดูบ้านผู้หญิงคนนั้น
    ตอนที่ม้อยให้ลองเข้าไปดู แต่จะมองไม่เห็น gb
    ดันตามกลับมาด้วย
    ...
    เราไปบล็อคเค้า เค้าจะมองไม่เห็นบ้านเราเหรอ
    ไม่เคยบล็อคใคร ก็เลยนึกไม่ออก

    ตอบลบ
  7. ถ้าเรา block เค้า เค้าก็จะเข้ามาเห็นแต่โครงบ้าน ไม่เห็น GB ค่ะ พี่พระจันทร์

    ตอบลบ
  8. ผู้หญิงบางคนมักเข้าใจอะไรผิด ๆ
    ว่าคนผิดมักเป็นผู้หญิงอีกคน
    แต่ไม่ใช่ผู้ชายของตัวเองง่ะ

    ช่างน่าสงสาร...
    ปล่อยให้ไฟเผาใจเค้าไปเองเหอะม้อย

    ตอบลบ
  9. เราก็ผิดนะยุ้ย ที่มองคนผิด
    จริงๆ คนบางคนมองไม่ยากเลย ว่าเป็นคนกะล่อน เจ้าชู้ ไม่ควรพาตัวไปยุ่งด้วย

    หรือตอนนั้นเราเปลี่ยวจริงๆ ฟะ?
    เฮ้ย แต่เราก็กลับตัวได้นะ
    เราไปเจอเค้าครั้งเดียวเอง

    ตอบลบ
  10. ม้อยก็นิ่งๆ ไปเหอะ
    ขอยืมคำที่แม่ทะเลบอกไว้ว่า
    "เคียด" แค้น ไปก็เหมือนเอาไฟมาเผาใจเราเอง
    แค่คนใน contact เราๆ เข้าไปช่วยกัน Commnet
    เราว่าเค้าก็คงดิ้นพลาดๆ แล้ว ชีวิตเค้าก็ไม่มีความสุขหรอก
    ก็มโทนา สาธุ ให้เค้า ไปกันได้ตลอดรอดฝั่งกับผู้ชายคนนั้นแล้วกัน (หรือเปล่า?) นะ

    ตอบลบ
  11. คุณม้อย.....เค้าว่าฝ่ายนั้นคงมีวุฒิภาวะน้อยกว่าอ่ะนะ
    เลยเขียนบล็อกแบบนี้ได้....ทางที่ดีปล่อยวางไปเลยดีกว่า
    แล้วก็ใส่บาตร กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศล แผ่เมตตาไปให้
    ความเครียดแค้นเค้าจะได้น้อยลงอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  12. อันนี้น่าจะดีที่สุดเนอะ

    เราว่าเค้าก็อาจจะใส่บาตรให้เราเหมือนกันนะ
    หุหุ

    ตอบลบ
  13. เด็กๆ เราก็งั้นนะยุ้ย
    หวงคนรักเหมือนเด็กหวงของเล่น
    แต่โตแล้วประสบการณ์มันสอนให้เข้้าใจ

    เราเชื่อว่าผู้ชายใจมั่นคงอยู่กะเรา
    เขาจะไม่วอกแว่กไปไหน
    แต่ถ้าเค้าเริ่มเลี้ยว
    เราก็เริ่มรู้ว่าใจเค้าเปลี่ยนไปแล้ว


    ตอบลบ
  14. ผมคิดว่าเรื่องนี้ผู้ชายต้องแสดงความเป็น "ลูกผู้ชาย"
    ด้วยการแสดงความรับผิดชอบ
    และออกมาแก้ไขปัญหา

    ถ้าไม่ทำ...
    ดูเหมือนจะไม่ใช่ "ลูกผู้ชาย" ครับ

    ตอบลบ
  15. พี่คิดคล้ายก๋านะ
    พี่ว่าสาเหตุหลักของอุบัติเหตุทางอารมณ์ครั้งนี้คือผู้ชายคนนั้นว่ะ

    ตอบลบ
  16. "shoot 'em up"

    แปลไทยโดยใครก็ไม่รู้ ยิง ตึ๊ด เลยจ้ะพี่ม้อย ^^

    ตอบลบ
  17. ไม่ได้เสียความรู้สึกเลยม้อย อันใดที่ม้อยทำแล้วดีขึ้นเป็นสิ่งที่ดีเพราะเราไม่ได้ไขว่ขว้ามา เราไม่ได้ผิด
    อย่าไปกังวลต่ออุปสรรคเหล่านี้เลย ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟลนนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  18. แต่


    ผมก็ยังชอบ เกาะสีชังอยู่นะ
    สวยเงียบสงบ นักท่องเที่ยวน้อย

    ตอบลบ
  19. สยองงงงงงงงงง พอกับบบบบบบบบบ เอ่ออออ pm

    ตอบลบ
  20. โลกใบนี้นอกจากเต็มไปด้วยไวรัส
    แบคทีเรียแล้ว
    ยังเต็มไปด้วยเรื่องที่เรานึกไม่ถึงว่าคนเราจะทำกันได้
    ...อีกมากเลยนะฮะ

    ตอบลบ
  21. อารมณ์นี่สำคัญจริงๆ นะคะ ... กุลเคยเจอ แต่เป็นกรณีของน้องสาวเพื่อน โดนผู้ชายที่เคยคบกัน (เลิกกับมันแลวมันไม่ยอมเลิก) มาป่วน ...ป่วนๆ ๆๆๆ จนไม่เป็นอันทำอะไร ปวดหัวกันทั้งบ้าน...
    ....
    ขอเอาไปเป็นอุทธาหรณ์นะคะ
    อ่านๆไป ยอมรับค่ะว่า ..งง แล้วมันจะ delete ทำไม พอฟังเจ๋อธิบาย กุลเข้าใจถูกมั้ยว่า นี่คือข้อความส่วนตัวที่เจ๋เขียนกับคนที่เคยผูกสัมพันธ์ด้วย ...
    กุลไม่รู้สึกแปลก ในกรณีที่ถ้าอารมณ์เรารู้สึกดีๆ กับใครแล้วเราจะ "แหว๋ว" ขนาดนี้ .... เพราะมันเป็นเรื่อง "ส่วนตัว"
    แต่เจ๋นะ..หวานสุดๆ อ่ะ ... หุหุ. ไม่แปลก ถ้าคนขี้หึงมันมาเจอแล้วมันจะบ้าขึ้นมา.. เจ๋คิดดูว่า เจ๋โกรธจนสั่นเมื่อได้รู้ แต่ไอคนนั้นมันคงจะบ้าอ่ะ เหมือนประมาณของกรูๆๆๆๆ เมิงเป็นใครมายุ่งของ (ที่มีชีวิตและคิดเองได้) ของกรู 555
    ถ้าเค้าไม่ระราน เราอีก ก็ปล่อยไปทางใครทางมันเหอะเจ๋ ..เพราะวันนี้เราก็ไม่ได้คิดจะเดินไปในทางเดิมนั้นแล้ว...
    แต่ถ้ามันยังมายุ่งอีก.. เจ๋คิดพลอดเรื่อง เตรียมเชือดมันได้เลย.. !! เขียนบทให้กุลด้วย.. นะ

    ตอบลบ
  22. ป.ล. อีก ที จน วินาทีนี้ กุลก็ยังนึกไม่ออก ว่าอันไหน เป็นเจ๋ตัวจริ งอันไหนเป็นเจ๋ตัวปลอม..
    ชักงง

    ตอบลบ
  23. หุย กุล
    ไม่หรอก พี่ไม่สู้กะเขาหรอก
    ไม่รู้จะสู้ไปทำไม เพื่อศักดิ์ศรีเหรอ? (ไม่มีอยู่แล้ว)
    หรือเพื่อผู้ชายคนนั้น (ไม่ได้อยากได้)

    แต่ขอบคุณมากนะ ที่กุลเข้าใจ
    คนเราพอโตแล้ว แก่แล้ว มันก็จะตอหลดตอแหลกันได้ซับซ้อนแบบนี้แหละจ้ะ

    เออ ไอ้ของปลอมกะของจริงน่ะ ดูไม่ยาก
    ของจริงจะเป็นตัวหนังสือทั้งหมด >>>mandymois
    ส่วนของปลอม ตัว o จะเขียนด้วยเลขศูนย์ >>>mandym0is

    คนในคอนแทกเข้าแล้วก็จะรู้นะ ว่าบ้านจริงหรือบ้านปลอม
    กุลลองลอกเอ้าท์ไปเที่ยวบ้านปลอมดูดิ

    ตอบลบ
  24. ผมว่าทำใจ แล้วขำไปดีกว่า

    ดูคนอื่นร้อนใจจนเนื้อเต้น แล้วเรามานั่งขำกัน มันจะได้อรรถรสมาก

    แต่เราต้องตัดอารมณ์ให้หมดก่อน

    อย่างว่า ไฟแรงแค่ไหน ก็ไม่ร้อน ถ้าใจเราเย็นนะ

    ตอบลบ