วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แพนด้าอะกะจัง



เพิ่งรู้สึกว่าแพนด้าก็น่ารักแฮะ

โปสการ์ดชุดนี้มี ๔ แบบ
เค้าขายแผ่นละ ๕ บาท





เห็นเซนเซ (ครูสอนภาษาญี่ปุ่น) เรียกแพนด้าน้อยว่างั้น
เลยเอามาเรียกมั่ง-อยากจ๊าบ

วันนี้ไปถอยมาแล้วฮะ โปสการ์ดโหวตชื่อแพนด้าน้อย
แต่ไม่ได้กะจะได้เงินล้านกะเค้าหรอก

กะจะลองส่งให้เพื่อนขำๆ


ดูซิ..จะถึงไหม





หมายเหตุ: อะกะ แปลว่าสีแดง คนญี่ปุ่นเลยเรียกเด็กทารก (เกิืดมาใหม่ตัวแดงๆ) ว่า "อะกะจัง" ฮะ

(อ้อ ขออภัยที่สีเน่าฮะ เนื่องจากใจร้อน ไม่อยากรอถ่ายใหม่ดีๆ กะเดย์ไลต์ในวันพรุ่งนี้
ก็เลยต้องทนดูกันไปในสีเน่าๆ อย่างนี้แหละนะฮะ)

(อ้อ ของจริงก็ไม่ได้สวยมากมายอะไร พิมพ์ก็พิมพ์ถูกๆ รูปก็ไม่สวยอีกตะหาก)


22 ความคิดเห็น:

  1. ม้อยโหวตชื่อไร

    เราว่า หญิงๆน่ารัก อันอื่นแมนไป

    ตอบลบ
  2. รูปนี้น่ารักดีแฮะ

    เห็นด้วยกะม้อย...ปกติเราเฉยๆกะแพนด้าอ่ะ แต่ในโปสการ์ดนี้น่ารักดี

    ตอบลบ
  3. รูปเดียวที่น่ารักที่สุด นอกนั้น...(ทำไมเค้าไม่ให้ช่างภาพในมัลติพลายไปถ่ายให้ฟระ)
    (รับรองได้โปสการ์ดสวยกว่านี้เยอะเลย)

    ตอบลบ
  4. ไม่รู้หิ

    ...(เดือนเคยฟังเพลง เกิด..เป็นหมีมันดีอย่างไร? หรือยังอะ อิ อิ)

    ตอบลบ
  5. ไม่เคยมั้ง ร้องต่อ เผื่อคุ้น

    ตอบลบ
  6. ที่พี่ดี้แต่งให้พี่เจี๊ยบร้องไง
    ขำจาตาย

    ตอบลบ


  7. ม้อย

    ที่ไปรษณีย์ บอกพี่วันนี้ ว่า ขวัญไทย มาแรง มั่กๆ

    หลินปิง ก็ดีนะ ตลกดี

    ตอบลบ
  8. เหมือนลูกหนูเลย ตัวเล็กนิดเดียวเอง มิน่าล่ะ ถึงมีประวัติว่าแม่แพนด้าชอบนอนทับลูกตัวเองตาย

    ตอบลบ
  9. ชื่อเพลงยังไม่ีรู้
    แต่ให้ร้องในทำนองเพลง "เข้าใจ" (..ฉันเข้าใจทุกอย่าง เลิกบังเลิกอำพราง ขอให้ฟังกันก่อน เรื่องเรา หากจะคิดไปฯ นะ)

    .....
    "พวกเรา พวกชมรมสัตว์ป่า อยากจะประกาศว่า สวนสัตว์เมืองเชียงใหม่
    นอกจาก..พวกแพนด้าจีน ก็ยังคงมีสัตว์ไทย
    อย่า..มองเหมือนเมฆลอยผ่านไป

    เข้าใจ ฉันเข้าใจทุกอย่าง พวกลิงกระทิงช้าง
    นั้นมีลูกกันง่าย น้อยใจ ก็มันน้อยใจ คนอยากดูเราไม่มี
    เกิดเป็นหมีมันดีอย่างไร ... มันดีอย่างไร

    พออีตอนผสมพันธุ์ แล้วพวกนั้นมันทำเองไหม
    อีตอนเราทำแทบตาย ทุกเข้าเย็นทุกทุกวันไม่มีแรงยืน
    ฝืนไปตรมใจเปล่า .. ลูกเราก็คงเหงา ไม่มีคนตั้งชื่อ
    หลินฮุ่ยก็นิสัยดี เรื่องอื่นพวกเราไม่ถือ
    ช่วยตั้งชื่อลูกเราได้ไหม ... นะตัวเอง"

    ตอบลบ
  10. เค้าถึงได้บอกไงว่า จริงๆแล้ว มะนุดเป็นสัตว์ที่อ่อนแอที่สุด

    ตอบลบ
  11. ยังดีที่รู้จักกึ้ด

    ตอบลบ
  12. ต้องซื้อโปสการ์ดซะก่อนนะ

    ตอบลบ
  13. มีขายอยู่จ๊ะอีหนู (ตามรูป) แต่ราคาดวงละ 3 บาท
    http://img34.imageshack.us/img34/7079/pandaays.jpg
    ช่วงนี้เห็น ปณท.ขุดมาจัดนิทรรศการขายหาเงินอีกรอบ น่าจะยังหาซื้อได้

    /ไว้ว่างๆ ลุงอารมณ์ดี จะส่งไปให้นะจ๊ะ

    ตอบลบ
  14. T-T........ซึ้งใจพ่อยอดรัก

    ตอบลบ
  15. ช่วยออกแบบโลโก้ให้น่ารักกว่านี้หน่อยได้ไหม?
    โลโก้ลูกแพนด้า หยั่งกะรูปในแบบเรียนตอน ป.1
    (ป.1 สมัยเรานะ ... แบบเรียนสมัยนี้ยังสวยกว่า)

    ตอบลบ
  16. เออ ชั้นไม่อยากเม้าธ์
    แต่เหมือนเค้าทำชุ่ยๆ รีบๆ ทำออกมาขายอะ

    ตอบลบ
  17. แสตมป์น่ารักมากกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  18. ขอเมาท์ด้วยคน เราว่าม้อยคิดถูก
    ดูจากวิธีการคัดเลือกมาเหลือสี่ชื่อก็ทั้งรีบและไม่แฟร์

    ...........
    หมีมันน่ารักของมัน
    เราได้ยินมาว่าหมีแพนด้าตระกูลเดียวกับแมวด้วยนะ

    ตอบลบ
  19. คงเป็นแมวที่อ้วน อุ้ยอ้ายที่สู้ดดดดด

    ตอบลบ