วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แสนสะเทือนใจ : หรือทำได้แค่อยู่กับปัจจุบันขณะ?




โอซา แวง เปิดใจเลิกกับ ปีเตอร์มา 2 เดือน ย้ำชัดข่าว พอลล่า เป็นมือที่สามแค่เรื่องโปรโมท ปิดปากไม่ตอบฝ่ายชายมีคนใหม่

รัก กันหวานชื่น เป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร แต่แล้วรักที่ดูเหมือนว่าไปรุ่ง ระหว่างนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และนางแบบสาวลูกครึ่งสิงคโปร์-สวีเดน โอซา แวง ก็กลับล้มพับไปซะแล้ว งานนี้ฝ่ายหญิงเลยขอมาเปิดใจในรายการ “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ให้มันรู้กันไป

“เราเลิกกันไป เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ด้วยความที่ทั้งสองคนโตขึ้น เริ่มมีความคิดต่างกัน ความต้องการในความสัมพันธ์ไม่เหมือนกัน ซึ่งโอซาก็ยอมรับ ว่ามีหลายอย่างที่โอซาต้องการ แต่เตอร์ไม่สามารถทำให้ได้ การตัดสินใจเลิกกัน มันค่อนข้างยาก แต่เมื่อชีวิตต้องเดินต่อไป ยังมีสิ่งอื่นต้องทำมากมาย ยอมรับว่าช่วงแรกโอซาร้องไห้เยอะมาก โชคดีที่มีคนรอบข้างให้กำลังใจ รวมถึงมีงานที่ต้องให้ความสำคัญ” โอซากล่าว

เมื่อถามว่ามีข่าวว่าพอลล่า เทเลอร์ เป็นมือที่สามหรือไม่ นางแบบสาวตอบว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เนื่องจากพอลล่าเป็นเพื่อนสนิทกัน และเพิ่งโทรศัพท์คุยกัน หัวเราะกันร่วน ก่อนที่เฉลย ว่าเป็นการจับคู่เพื่อโปรโมทละครที่เล่นด้วยกันเท่านั้น ส่วนว่าจะมีคนอื่นเป็นมือที่สามหรือไม่นั้น ไม่ขอตอบเรื่องนี้

สำหรับเรื่องที่ฟากสาวโอซาเองก็มีภาพหลุดกับชายหนุ่มคนใหม่ โอซา ตอบดังนี้

“คนคนนั้นเป็นเพื่อนกัน ภาพที่เห็นเกิดจากมีคนพยายามไปดึงออกมาจากเฟชบุ๊กของโอซา  ทั้งที่ปาร์ตี้นั้นมีคนไปร่วมมากมาย แต่กลับจงใจที่จะตัดต่อภาพของโอซากับเพื่อนออกมาแค่สองคน”

เหลือบไปเห็นว่าสาวโอซาไปตัดผมมาซะสั้นจู๋ ว่าเข้าตำราอกหักรึเปล่า สาวเจ้ารีบปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกัน แต่การตัดผมสั้นเป็นความชอบลึกๆ จึงอยากลองตัดดู

“หลังจากเลิกกันก็มีเหงาบ้าง อาจจะด้วยที่นี่ไม่ใช่บ้านของโอซาด้วย สำหรับเตอร์แม้ ว่าเราจะเลิกกัน แต่ก็เจอกันได้ เพราะว่าเราคบกันมานาน ศึกษากันมาจนรู้ว่าเป็นเพราะเราไปต่อด้วยกันไม่ได้จริงๆ 

ถามว่าโอซาจะเข็ดกับความรักไหม เรื่องเข็ดคงไม่ เพราะยังอยากแต่งงาน อยากที่จะมีลูก เพียงแต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ อยากที่จะโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อน ซึ่งก็จะยังคงอยู่ที่เมืองไทย แต่จะเดินทางไปมาต่างประเทศบ่อยหน่อย โดยเร็วๆ นี้จะไปเรียนต่อด้านการแสดงที่อเมริกา ในขณะที่ประมาณปลายปีหนังฮอลลีวู้ดที่ได้ไปเล่นไว้ก็กำลังจะเข้าฉาย ฉะนั้นหลังจากนี้ก็จะต้องเดินทางไปลงเสียงพากย์ด้วย" โอซากล่าวสรุป


ข่าวจาก: www.bangkokbiznews.com


21 ความคิดเห็น:

  1. คู่นี้น่ารักดี...เสียดายจัง

    ตอบลบ
  2. พูดยังกะไม่ใช่ดาราแล้วจะเป็นคู่ผัวตัวเมียกันไปจนฟ้าดินสลายงั้นแหละ

    ตอบลบ
  3. เป็นแฟนกันเพื่อโปรโมทหนังไง

    ตอบลบ
  4. ติดตามอยู่เหมือนกัน

    ตอบลบ
  5. ไม่รู้จัก (บ้านนอกจังเรา)

    ตอบลบ


  6. ไม่ค่อย อ่านข่าวบันเทิง
    จะรู้ก็ต่อเมื่อ มีคนเล่า - หรือ ดูข่าว แล้ว มีข่าวบันเทิง

    รู้สึก อยากถามคน สัมภาษณ์และ คนเขียนข่าวว่า - - - รู้จักตัวเองมากแค่ไหน- -
    เรื่องบางเรื่อง ที่เคยเห็นออกมา รู้สึกเลยว่า เหมือนไป ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล
    แต่ก็นั่นแหละ เขาคนของประชาชน

    บางทีเรื่องดีดี คงทำให้ ขายยาก

    ตอบลบ
  7. โอซาเค้าหน้าตาสวยมาก (เสียดายตัวเล็กไปหน่อย)
    เป็นพรีเซนเตอร์เยอะแยะ ตั้งแต่เครื่องสำอางไปจนคอมพิวเตอร์
    เปิดแมกกาซีนผู้หญิงสักเล่มสิ จะเจอโอซา

    ตอบลบ

  8. พี่บุ๋มจ๊ะ บล็อกนี้ที่เขียนไว้ ม้อยไม่ได้ตั้งใจจะยกประเด็นมาเม้าธ์ดารา
    หรือด่านักข่าวว่าไม่มีปัญญาหาข่าวประเทืองสมองมานำเสนอ

    ที่เอาข่าวเรื่องนี้มาเล่าต่อเพราะว่าปีเตอร์กะโอซานี่ ตะก่อนรักกันมาก
    แล้วก็รักกันนาน เค้าน่ารักกันจนเราคิดว่าคงจะไม่มีวันนี้
    แต่เห็นไหม ในที่สุดวันนี้ก็เกิดขึ้นจนได้

    รู้ข่าวนี้แล้วม้อยก็สะเทือนใจแค่นั้นเอง
    พานคิดไปว่า หรือรักแท้ไม่เหลือในโลกแล้ว
    แล้วเราจะเป็นแฟนกันไปทำไม อีกเดี๋ยวก็ต้องเลิกกัน?

    ลองคิดจากอีกมุมดู ..หรือจริงๆ นี่มันก็แค่เรื่องธรรมดา
    คนเรามาจากคนละที่ มาพบกัน แล้วก็จากกัน
    เรื่องธรรมดา

    แล้วก็เลยถามตัวเองว่า จริงๆ แล้วเราไม่จำเป็นต้องกลัวไปล่วงหน้าหรอก
    ว่ายอมเป็นแฟนมันวันนี้แล้วอีกสามปีมันจะนอกใจเราไหม (หรือเรานี่แหละที่จะสวมเขาให้มัน)
    แค่ใช้เวลาช่วงที่รักกันให้ดีที่สุด เมื่อจากกันไปจะได้ยังนึกถึงกันในทางที่ดี

    แค่อยู่กับวันนี้ที่เรามีร่วมกันก็พอ




    ตอบลบ
  9. ผมมีความเชื่อลึกๆ นะว่า คนที่คิดว่ารักแท้ไม่มี และกลัวว่าคนที่รักจะสวมเขา กระทั่งตัวเอง นั้นส่วนมากเป็นศิลปิน
    เอาแค่ที่รู้จัก อย่างน้อยก็ตัวเองคนหนึ่ง

    ปล. เ ห็นด้วยว่าโอซา แวง น่ารัก ที่บ้านยังมี FHM หน้าปกเธอเก็บไว้เลย
    เมียอนุญาตแล้ว

    ตอบลบ
  10. อ่า เคยได้ยินแต่ชื่อ ไม่เคยเห็นหน้าอ่า

    ตอบลบ
  11. หน้าเค้ามีเยอะแยะ เราแค่ไม่รู้ชื่อเอง น้องเมย์

    ตอบลบ
  12. อิฉันไม่ใช่ศิลปิน เป็นแค่ผู้หญิงคิดมากคนหนึ่ง
    ;-)

    ตอบลบ
  13. ปล. เ ห็นด้วยว่าโอซา แวง น่ารัก ที่บ้านยังมี FHM หน้าปกเธอเก็บไว้เลย
    เมียอนุญาตแล้ว

    .
    .
    .


    ผมชอบเม้นท์นี้ของพี่ nithiveragul ครับ

    น่ารักมากๆ 555



    ตอบลบ
  14. หรือว่า ever after มันมีเเค่ใน Disney ไว้หลอกเด็กผู้หญิงอย่างเราคะพี่ม้อย
    ซึ่งจนป่านนี้ก็ยังเชื่ออยู่อีก...

    ตอบลบ
  15. พี่อ่านความเห็นของดาเลียแล้วคิดอยู่นาน

    เราน่าจาลองเขียน Script และเลือกตอนจบของเราเองนะว่าไหม
    คือพล็อตเรื่องมันจะคล้ายหรือไม่คล้ายกับพล็อตคลาสสิก แต่นี่เป็นชีวิตเรา เราน่าจะบรรเลงไปโดยไม่ยึดติดกับพล็อตสำเร็จรูปอะ
    เช่นว่า ถ้าเจ้าชายกบเปลี่ยนไปในเชิงปันใจให้หญิงอื่น ข่มขู่เรา เอาเปรียบเรา ใช้แรงงานเรา หรือทำร้ายลูกเรา
    เราก็กล้าทิ้งมันเสีย ไม่กลัวจะเป็นเจ้าหญิงม่าย ซิงเกิลมัม เพราะเราเชื่อแล้วว่าชีวิตเจ้าหญิงที่มีเจ้าชายมันขมขื่นเกินจนหมดสุข-ไรเงี้ย

    ตอบลบ
  16. ใช่เเล้วค่ะพี่ once ที่เค้าทำให้เราร้องไห้วันละ 23 ชั่วโมง 45 นาที ล่ะก็ เเสดงว่าถ้าไม่รักกันก็คืนชีวิตให้กันจะดีกว่าค่ะ
    สงสัยหล่ะซีว่าอีก 15 นาทีหายไปไหน... หุหุหุ

    ตอนที่ได้ยินว่าบาร์บี้เลิกกะเคน ชมงี้อึ้งไปเลย เเม้เเต่ตุ๊กตาสองตัวที่รักกันมาตั้งนาน จู่ๆก็ประกาศเลิกกัน

    ตอบลบ
  17. แล้วถ้าเราไปเจอเจ้าชายไม่สมประกอบ ตาบอด พูดไม่ได้
    แต่เราพบว่ารักจากเค้ามันบริบูรณ์ และอบอุ่นกว่าความรู้สึกจากเจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบให้กับเราได้
    เขาให้เกียรติเรา ฟังเสียงของเรา

    เจ้าหญิงผู้เข้าใจโลกอย่างเราก็ต้องคิดเหมือนกันว่าจะอยู่กับคนที่รูปกายภายนอกหรืออะไร

    ถึงเวลาเขียนบทใหม่แล้ววววว

    (บางที เราอาจจะเขียนบทให้เจ้าชายของเราอาจไม่ใช่ผู้ชายกะด้าย โฮ่ โฮ่ โฮ่)

    ตอบลบ