วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เ รื่ อ ง น่ า คิ ด : เรามีเวลาเหลือกันคนละเท่าไหร่?




รักแท้! เจ้าสาวใส่ชุดแต่งงาน ไปประกอบพิธีสู่ขอ และ มงคลสมรสกับเจ้าบ่าวที่นอนเป็นเจ้าชายนิทรา ที่รพ.ตำรวจ เพราะลื่นล้มทำให้สมองตาย  หมอระบุหากถอดเครื่องช่วยหายใจจะเสียชีวิตทันที...

ที่ รพ.ตำรวจ เมื่อเวลา 18.00 น.  วันที่ 9 พ.ค. 2553 น.ส.วิภาวรรณ ทองชูแสง อายุ 35 ปี พนักงานข้าราชการโรงเรียนนายเรือ แต่งชุดเจ้าสาวพร้อมญาติได้เดินทางไปประกอบพิธีสู่ขอ และมงคลสมรสกับ นายอดิศักดิ์ ไค่นุ่นกา อายุ 35 ปี เจ้าบ่าว ลูกจ้างประจำกรมสวัสดิการทหารเรือ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ในห้องศัลยกรรมประสาทชายชั้น 4 ตึกเฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากฝ่ายชายลื่นล้มในแฟลตพิพิธภัณฑ์ทหารเรือ ศีรษะกระแทกพื้นสมองตายร่างกายไม่ตอบสนองมาตั้งแต่คืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุว่า โอกาสรอดน้อยมาก ต้องให้ออกซิเจน และยาช่วยกระตุ้นหัวใจ หากถอดเครื่องช่วยหายใจจะเสียชีวิตทันที

เจ้า สาวเปิดเผยว่า ตามกำหนดได้แจกการ์ดแต่งงานกันในวันนี้ ที่สโมสรนายทหารสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ สมุทรปราการ แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุเนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าวอ่อนเพลียจากการไปซื้อสิ่งของเครื่องใช้ มาทำพิธีในช่วงเช้าไม่มีเวลาพักผ่อน ตอนนี้ถือว่าได้ทำพิธีให้ดีที่สุดตามที่ได้ตั้งใจไว้แล้ว ส่วนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นก็จะทำใจยอมรับ


(ล่าสุด) เจ้าบ่าวนิทรา แต่งงานกับแฟนสาว ที่โรงพยาบาลตำรวจ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อคืนที่ผ่านมา ปิดตำนานรักแท้สุดประทับใจ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00น. วันที่ 10 พ.ค. 2553 นายอดิศักดิ์ ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้า ปิดตำนานรักแท้ที่ฟันฝ่ากันมาจนถึงวันแต่งงานสุดประทับใจ


ข้อมูลจาก:
-http://www.thairath.co.th/content/region/82176
-http://www.thairath.co.th/content/region/81956

16 ความคิดเห็น:

  1. ตอนเช้าฟังข่าว ยังแอบเศร้าตาม

    ตอบลบ
  2. ชีวิตคนเรามันช่างสั้นจริงๆนะคะพี่ม้อย บทจะไป ก็ไปแบบไม่ทันให้ตั้งตัว

    ตอบลบ
  3. เรื่องยังกะพล็อตนิยายนิโคลัส สปาร์กส์แน่ะ

    ตอบลบ
  4. ฉะนั้นก็อย่ารอรีอยู่เลยนะ

    ตอบลบ
  5. พี่โอสั่งความไว้แล้วว่า
    ให้ขยันหายใจกันหน่อย
    ต้องพี่โอหยุดหายใจก่อน

    ตอบลบ
  6. ช่วงก่อนแต่งต้องระมัดกระวังตัวให้ดี เพราะเรา ก่อนแต่งผู้ใหญ่หลายๆคน เตือนอยู่ตลอดว่า "ช่วงนี้จะเนื้อหอมนะ ระวังๆ ตัวหน่อยนะ"

    ตอบลบ
  7. "เนื้อหอม" เฉยๆ
    ไม่มี "หนุ่ม" นำหน้าชิมะ?

    ตอบลบ
  8. อ่ะ อันนี้อาจจะไม่รู้ตัวก็ได้นะ อิ อิ อิ

    ตอบลบ
  9. เศร้า จริง ๆ
    ข่าวนี้สอนให้รู้ว่า หากรู้ตัวว่ารักใครก็รีบ ๆ แสดงออกไปเลยนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  10. นั่นดิพี่
    ที่เห็นๆ กันนี่จะตายวันตายพรุ่งยังไม่รู้

    ตอบลบ
  11. ม้อย ต่างคนต่างหายกันไปเลยว่ะ

    ตอบลบ
  12. พี่อ้วน ม้อยมี FB แล้วนะ

    ตอบลบ