วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แมวสอนว่า : แมวก็มีจินตนาการ

11 ความคิดเห็น:

  1. มานี่มันเล่นคนเดียว เล่นกับก้านกกที่พี่ตัดให้ เหมือนก้านนั่นเป็นสิ่งมีชีวิต เล่นจนจมูกเป็นสีบานเย็น ต้องอ้าปากหายใจ ไม่รู้สนุกอะไรนัก

    ตอบลบ
  2. 555ของหนูใช้สายจูงเหวี่ยงเอาจ้ะ เหนื่อยตรงต้องเล่น4ตัวนี่ละจ้ะ

    ตอบลบ
  3. แมวเราเล่น หูฟัง small talk ตอนเราเผลอ สงสัยอยากคุยโทรศัพท์มั่ง -.-"

    ตอบลบ
  4. กด super like...ยัยมานี่นี่มีเสน่ห์นัก (แต่ยังรักน่อยเท่าเดิมนะ อิอิ)

    ตอบลบ
  5. นี่น่าจะเป็นเคล็ดลับให้หุ่นดีนะ :)

    ตอบลบ
  6. โทรศัพท์แก ชั้นว่าแมวไม่อยากคุยนะ...เห็นโทฉับมาที มีแต่เรื่องนิ :P~

    ตอบลบ
  7. หรือไม่มันก็เห็นแม่มันมีแต่เรื่องเลยคิดว่าทำให้เจ๊งซะดีกว่า -.-"

    ตอบลบ
  8. :D จริง

    มีอยู่ช่วง หมาน่อยอาฆาตโทรศัพท์เรามาก (คงจะเห็นหม่ามี๊นั่งหมกมุ่นอยู่เป็นนานเป็นนาน ไม่ยอมเล่นกับหนู)
    เช้ามาวันนึงมันเลยกัดซะเลย ดีที่ตอนนั้นยังไม่ได้ลอกฟิล์มชั้นบนออก แต่นี่ลอกออกแล้วก็ยังเป็นรอยฟันแมวครบถ้วนนะ

    ตอบลบ
  9. มานี่มันหน้าตาโง่ๆ น่ารักแบบน่าเวทนา

    ตอบลบ