วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2552

บินกับพี่โต้ง

สว่างแท้แน่นอนแล้ว

เสาร์ที่ ๒๑ มีนาคม ๒๕๕๒

ผู้มีอุปการคุณโปรดทราบ ผู้มีอุปการคุณโปรดทราบ
ขณะนี้อิฉันเดินทางกลับมาถึงบางกอกเรียบร้อยแล้ว
(เพื่อไม่ให้โดนว่าว่าไปไหนไม่บอกอะนะ)
ด้วยสายการบินบางกอกแอร์ไลน์-เอเชียบูตีคแอร์ไลน์ เที่ยวบินไก่โต้ง
หรือเที่ยวจากสมุย กลับกรุงเทพเที่ยวเช้าที่สุด คือเครื่องขึ้นหกโมงเช้า (ซึ่งต้องตื่นตีสี่ เช็คเอาท์ตีสี่สี่สิบ ไปถึงสนามบินก่อนตีห้า)

เที่ยวบินไก่โต้ง กับเที่ยวบินนกเค้าแมว (กลับจากสมุยดึกสุด เึครื่องขึ้นเวลาสี่ทุ่ม) เป็นเที่ยวบินราคาแสนพิเศษ (ดูราคาที่เว็บสายการบินได้-หาเองนะฮะ)
เป็นสองเที่ยวบินที่เริศมาก เพราะทำให้เรามีเวลาเที่ยวสมุยแบบเต็มๆ
คือถึงสมุยเจ็ดโมงนิดๆ เข้าเช็คอินแล้วก็ดอดไปมั่วในบุปเฟ่ต์ไลน์อาหารเช้าได้เลย แถมยังได้เดินเฉวงตอนค่ำๆ แล้วค่อยไปเช็คอินสามทุ่มก็ได้

ที่สำคัญ ถ้าอากาศดี (เพียงพอ) พี่โต้งจะนำเราสุริยนมัสการเยี่ยงนี้ด้วย
^_^

1. พูดยากว่ะเอ็ง ว่าจะได้เที่ยวสมุยแบบไหน

ถ้าเอ็งมาไก่โต้ง
    อาจแฮงค์ทั้งวันเพราะนอนไม่พอ

2. นี่ไม่ใช่ไอเดียข้าหรอก เรื่องเที่ยวทั้งวันเนี่ย
    แต่คุณฝรั่งแกตั้งข้อสังเกตไว้
    แกเปรียบกะเวลาไปลันตาอรัยประมาณนั้น
    ไปลันตาต้องลงเครื่อง ขึ้นรถไปลงเรือไง

ขามาข้าได้ไปงีบในสปา เลยไม่ค่อยแฮงก์ทะไหร่ อิ อิ

3. ตอนไปหลวงพระบางน่าไป flight อย่างนี้บ้างเนาะ

4. แสงเช้านี่มันสวยนะคะ ทำให้อะไรๆดูสวยกว่าปกติ เหมือนสาวน้อยค่อยๆแหวกม่าน

5. ชอบภาพแบบนี้จริงๆ แสงแบบนี้ เห็นแล้วใจละลาย

6. ว้าวววววววววววววว ปิ๋มนั่งเครื่องทีไร ไม่เคยได้ถ่ายรูปแบบนี้หรอก หลับตลอด

7. ระวังพระอาทิตย์เอาปิ่นปักผมแทงตานะพี่ม้อย

8. เหมือนสาวน้อยลอยตัวอยู่เหนือน้ำ

9. มันคือสายการบินอะไรคะพี่ม้อย ถ้าราคาเบาๆ เผื่อจะได้ใช้บริการบ้าง

10. ดูแล้วฮึกเหิม ชีวิตยังมีหวัง

11. แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

12. เหมือนเป็ดที่เลอาบน้ำให้ทุกวัน

13. ผู้ร่วมชะตากรรม
    หุหุ

14. มองโลกในแง่ดีสุดๆๆๆ

เจ้ว่า..สปอนเซอร์เค้าอยากประหยัดมากกว่า

15. รูปนี้ สวยมากมาย เหมือนอยู่บนสวรรค์เลย

16. เห็นไหม จริงๆ แล้วม้อยเป็นคนดีนี่เอง

แต่ประหยัดมันก็ดีไม่ใช่หรอเจ้?

17. ตะแรกชั้นคิดว่าเหมือนหมาพุดเดิลว่ะแก
    พอเปิดกล้องส่องอีกทีรู้สึกเหมือนน้องเป็ดเหมือนเจ้ว่า

18. บางกอกแอร์ค่ะปิ๋ม

พี่ว่า ถึงเป็นสายการบินอื่น ถ้าเราขึ้นเที่ยวเวลาประมาณนี้ หกโมงเช้า-หกโมงเย็น
    ถ้าได้นั่งริมหน้าต่างละก้อได้นั่งด้านเดียวกะพระอาทิตย์ เราก้อมีลุ้นจะได้เห็นนะคระ

19. เราอาจจาได้เห็นอย่างอื่น
    ^_^

20. ม้อยคะ ขอบคุณที่แบ่งปันรูปชุดนี้
    จากใจจริง

21. พี่มีความรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมั่ก
    แต่ผู้ชายที่นั่งข้างๆ นั่งคอพับ หลับไปตั้งแต่เครื่องยังไม่แท็กซี่เลย

22. ^_^

พี่หญิงชอบดูฟ้า ดูเมฆใช่ไหมคะ?

23. ชอบมากจนอยากเป็นนก ทั้งที่ไม่ชอบนกค่ะ

24. งั้นเรามาเป็นนางฟ้ากันดีกว่าค่ะ
    ^_^

25. ไม่รู้ว่านางฟ้า ต้องเป็นนางก่อนไหม
    เป็นแค่ นาง(สาว)ฟ้า ได้ป่าว?

26. เป็นอันไหนก็ได้..นางฟ้าม้อย น่ารักแสนดีออกอย่างนี้

27. ขอให้สมหวังไวๆ นะ
    :-)

28. หลับก็สะกิดให้ตื่นสิฮะ อิอิ

29. โหคุณม้อย.....แวบแรกเค้าก็คิดว่าเหมือนหมาพุดเดิ้ลเหมือนกันอ่ะ
    เป็นหมาพุดเดิ้ลกำลังวิ่งอ่ะนะ

30. จินตนาการสิครับ คนอย่างผมไม่คิดว่าจะตกนรกอยู่แล้ว
    555

31. สวยจริงด้วย ชอบๆ

32. แสงแบบนี้สวยจริงๆ

33. สุดๆ ไปเลย ถ้าเราจะพิมพ์โปสการ์ด เราจะขอรูปนี้มาทำได้มั้ย อิอิอิ

34. รูปนี้เหมือนหนัง

35. จัดให้พี่

ถ้าไม่รังเกียจรอยกระจกเครื่องบินที่ทำให้เป็นฝ้าสกปรกอยู่บ้างนะฮะ

36. ต้องเอามาส่งดู ก็เพราะกระจกนี่ล่ะ ที่ทำให้แสงมันออกมายังงี้ ใช่ป่ะ

37. ที่แสงออกมางี้เพราะเมฆมากกว่าพี่

38. เครื่องมันออกหกโมงเช้าไม่ใช่เหรอ
    ทำไมรูปนี้เป็น 6.09

39. ก็เพิ่งขึ้น เพิ่งออกจากวงเลี้ยวเลยล่ะ

40. วันนั้นไม่รู้ทำไมเค้าเรียกบอร์ดดิ้งช้านะ
    ข้าละกลัวฝนจะเทลงมาก่อน

41. สมุยหรือสุวรรณภูมิ

42. อ๋อ เป็นรูปตอนเที่ยวกลับ

43. รูปนี้ที่สุวรรภูมิดิ มาถึงแล้วไง