วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฉัน = สิ่งมีชีวิตเจ้าอารมณ์



ชอบเทียบรุ่นกับสนสูงอายุ
ทรงภูมิ
และเห็นโลกมานานกว่าฉัน


พุธที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๑

วานซืนฉันมึน
เมื่อวานฉันขำ
วันนี้ฉันจิตตก
พรุ่งนี้นี้อาจจะเฉา
แล้วมะรืนคงจะวีน

ฉันเปลี่ยนไปได้ทุกวัน
ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร

และตัดสินใจไม่ถูก ว่าในความเจ้าอารมณ์
โดยเนื้อแท้แล้ว ฉันเป็นคนดีหรือเลวกันแน่


หมายเหตุ:
-วันนี้ฉันเพี้ยน

14 ความคิดเห็น:

  1. ดูแล้วทำให้คิดว่าตัวเองเป็นคนลามก :>

    ตอบลบ
  2. หล่อนจะคิดยังไงก้อด้าย

    ตอบลบ
  3. ต้องระวังหน่อยละ ความอ่อนไหวเนี่ย ตัวร้าย

    ตอบลบ
  4. ชอบจัง ชอบไอเดีย ชอบความคิด ทั้งรูปด้วยจ๊ะ ..สนุกดี

    ตอบลบ
  5. ชอบที่เห็นทีน ต่อกับเงา

    ตอบลบ
  6. รูปนี้ดูเท่ ทรนง มากกว่า เอะอะโวยวาย

    ตอบลบ
  7. ดีตรงที่ เอนตัวพิงต้นไม้ ดูพักเหนื่อยดี

    ตอบลบ
  8. เอิ่ม...ที่เห็นว่างอนมันเป็นกระเป๋าย่ะ

    ตอบลบ
  9. อารมณ์แปรปรวน ว่างั้น?

    ตอบลบ