วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ของฝากหนูนา



เชื่อเจ้ดิ
เหอ เหอ

เมื่อวานแวะไปบอกหนูนา (หรือนาดาล-ชื่อที่ใช้เรียกในวงการเทนนิส) ว่ามีของมาฝาก จากนครนายก

วันนี้เจ้าตัวมาทวงที่หน้าบ้าน บอกว่าไม่เห็นมีเลย

เอาล่ะ นี่ไง
...ของฝากหนูนา

หุ หุ หุ

22 ความคิดเห็น:

  1. น้ำลายไหล
    น่ารักนะเนี่ย

    ABแบ่ว!!!

    ตอบลบ
  2. และของฝากหลังจากภาพนี้ คือ...ม้อยเหยียบขี้...ขี้จริงๆคาดว่า ขี้คน เหม็นมากๆ
    เดาว่าจะได้โชค เหยียบขี้จะได้คี่ มีผู้ชายอย่างน้อยสามคน จริง จริง.....

    ตอบลบ
  3. ท่าทางพี่ม้อยจะหิวจัดเลยนะครับพี่ 5555
    ซัดไปกี่ตัวครับ แว๊กกกกกๆๆๆๆ

    ไม่ต้องซื้อมาฝากนะพี่
    ไม่กล้ากินหนูครับ
    จะหนูนาหรือหนูเมืองก็ตาม

    ตอบลบ
  4. ถ้าไม่ใช่ ๓
    อาจจะเป็น ๕

    หรือ ๙?

    หุ หุ

    ตอบลบ
  5. ถ้าเราเป็นนาดาลเราจะดีใจดีมั้ย

    ตอบลบ
  6. เฮ้ย!!! มีเลียปากด้วย น่ากลัวสุดๆ

    ตอบลบ
  7. เคยกินรึยัง...อะโธ่
    กินมาแล้ว เหมือนใก่เลย
    สมตำ หนูย่าง สมัยอยู่ฟาร์ม มันฝรั่ง 555

    ตอบลบ

  8. ส้มตำใส่ปลาร้าด้วยป่าว?

    ตอบลบ
  9. เชื่อเรย ว่ากลัวจริง

    ตอบลบ
  10. อยากกินมั่งปะ
    เดี๋ยวคราวหลังซื้อไปฝาก

    ตอบลบ
  11. หนูนาย่างอร่อยน่ะคะ เคยทานเมื่อ สามสิบปีที่แล้ว บ้านยายที่โคราช ไม่ยักกะรู้ว่า สมัยนี้ก็ยังมีให้ทานอีก (ชักไม่แน่ใจสิ ว่าจะป็นหนูจากนาข้าวจริงๆ รึป่าวหนอ)

    ตอบลบ
  12. น่าจะถ่ายรูปหนูนาย่างมาฝาก เพื่อเรียกน้ำย่อยน่ะคะ

    ตอบลบ
  13. ...เหอ เหอ
    จะดีไหมหนอ?

    ตอบลบ
  14. อืมมไม่เลว กลับไปหุงข้าวสวยร้อนๆ

    ตอบลบ