วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2551

ติดฝน



ถึงจะเปียกฝน
แต่ก็ยังอุ่นใจ



เสาร์ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๑

ชวนเพื่อนสาวไปเดินสวน (จตุจักร)
อาจเป็นที่ช่วงนี้ฝนตกบ่อย จตุจักรเลยคนน้อย (กว่าทุกครั้ง)
เราสองไม่รู้จะซื้ออะไร
แต่ดิฉันพอใจที่ได้ชวนเพื่อนมาเปิดหูเปิดตา
เผื่อจะร่าเริงขึ้นบ้าง

ไม่รู้จะเป็นอย่างนั้นไหม
ก่อนฝนจะเทลงมาจนร่มคันเดียวช่วยอะไรเราไม่ได้
ต้องมาติดฝนใต้กันสาดร้านริมทาง

ดิฉันแอบเห็นหยาดน้ำหยดเล็ดรอดโอเวอร์ไซส์ซันกลาสเซสบนใบหน้าเพื่อน

...โอ้เอ๋ย ความคิดถึง
ขนาดหนีมาเดินในที่คึกครื้นอย่างตลาดนัดจตุจักรก็ยังตามมาหลอกหลอนกันได้

34 ความคิดเห็น:

  1. ฟ้าดินยังไม่เป็นใจ

    ตอบลบ
  2. เขาไม่ใช่ของเรา ไม่มีใครเป็นของใคร แม้แต่เนื้อตัวเราร่างกายเราเรายืมเขามา สุดท้ายเราก็ต้องคืนเขาไป

    ตอบลบ
  3. บอกคุณให้ สื่อสารกับเพื่อนคุณงัย สำหรับผมน่ะ ผ่านมันมาหมดแล้ว

    ตอบลบ
  4. จริงด้วยค่ะ สงสารคนขายมากกกกกกกกก

    ตอบลบ
  5. ลูกชิ้นเนื้อแบตเตอรี่
    ....
    คู่แข่งกับส้มตำแบตเตอรี่ ของพี่แอนหรือเปล่า?

    ตอบลบ
  6. ลูกละ 3-400 ทิ้งไว้ล่อโจรซะงั้น แบตฯFB

    ตอบลบ
  7. เชียงใหม่ก็ท่วมครับพี่
    แต่ที่บ้านไม่ท่วมครับ หุหุหุ

    ฝนตกทุกวันเลย

    บรรยากาศแบบนี้
    ฆาตกรรมคนเศร้าได้ดีนักแล

    ตอบลบ
  8. กรุงเทพฝนตกหนักขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

    ตอบลบ
  9. เรื่องความรัก จะหนีด้วยระยะทางได้อย่างไร ก็มันอยู่ที่ใจ
    ซุนวู จูกัดเหลียง เมี่ยงคำ

    ตอบลบ
  10. ได้อารมณ์จริง ๆ คิดถึงหนังหว่องกาไว เรื่องไหนซักเรื่อง

    ตอบลบ
  11. หว่อง กาไว ตลอดเลยอาอิ

    ไมมันไม่กลายเป็น เป็นเอก มั่งละฮึ?

    ตอบลบ
  12. เป็นเอกนั่น ของเราคนเดียว ก็เลยไม่ขอเอ่ยถึง อย่าบอกนะว่า มาชอบพี่ต้อมของเราเหมือนกัน งานนี้ม้อยก็ม้อยเถอะ

    ตอบลบ
  13. ว่าแต่วันนี้ยุ่งละซิ ไม่มีอะไรใหม่ ๆ มาให้อ่านเลย

    ตอบลบ
  14. อุ๊ย กลัวจัง

    งั้นยกเป็นเอกให้อาอิ
    เราเหมาพี่หว่องคนเดียวก้อด้าย

    ตอบลบ
  15. ยุ่งจริงๆ แหละ
    แต่เขียนบล็อกมาจากบ้าน อัพไปเมื่อเที่ยงไงตัวเอง

    อัดอั้น เมื่อวานอยู่บ้านออนไลน์ไม่ได้
    หนังสือหนังหาไม่ได้ท่องกัน

    ตอบลบ
  16. พี่หว่องนะ เขาเป็นเกย์นะตัวเอง ส่วนพี่ต้อมนะ เขาฟันไม่ยั้ง..ฮึฮึ

    ตอบลบ
  17. ก็ปกติเห็นตัวเอง พรั่งพรูจะตายไป

    ตอบลบ
  18. เค้าเป็นสาววาย ตัวไม่รู้หรอ?

    ตอบลบ
  19. ชอบโบรกแบ็คกะแฮปปี้ทูเก็ตเตอร์จะตายไป

    ตอบลบ
  20. อ้าว เข้าทางนะนี่ อิฉันก็ใช่ย่อย

    ตอบลบ
  21. ว้าวๆๆๆๆๆ

    เจอพวกเดียวกัน

    ตอบลบ
  22. แต่งตัวน่าจะหนาวนะ

    ตอบลบ
  23. คิดถึงเรื่องของ มรว.คึกฤทธิ์ เรืองหลายชีวิต อีกเรื่องนึกนี้ใช่ไหมหว่าที่คนหลายๆแบบมาหลบฝนใต้หลังคาเดียวกัน

    ตอบลบ
  24. พี่อ้วนจ๊ะ...
    มันก้อจริง หลายชีวิต
    แต่นั่นเค้าเรือล่มตายพร้อมกันมิใช่รึ?

    ป.ล. หน้าแนวอย่างนี้ ไม่คิดว่าจะโบฯ

    ตอบลบ