วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551

จดหมายส่วนตัว : จากชายหนุ่ม




หัวข้อ : ...........

ถาม : ไม่เข้าใจม้อยจริงๆ เลย
เดาใจยาก เป็นตัวของตัวเองสูง อารมณ์ไม่คงที่

ตอบ : just because I always change my headshot pictures?

32 ความคิดเห็น:

  1. นั่นสิ เกี่ยวกันเหรอ ?

    ตอบลบ
  2. ไม่ได้ติดใจอะไรเล้ย
    นอกจาก....

    "อารมณ์ไม่คงที่"

    ตอบลบ
  3. อารมณ์คงที่ก็เป็นหุ่นยนต์แล้ว

    นี่เราเป็นปุถุชนนะ !

    ตอบลบ
  4. เออ...

    ก้องงๆ
    เห็นเค้าเคยถามอย่างเอาจิงเอาจังว่า
    การเปลี่ยน HS บ่อยๆ นี่มีนัยยะไรไหม
    เวลาใช้รูปแมว มันหมายถึงอะไร
    แล้วหอยทากล่ะ
    ฯลฯ
    (ที่จริงแค่ขี้เบื่อเอง)

    พอได้รับ PM อันนี้ก็เลยโทรไปถาม
    เลยถึงบางอ้อ

    มันคงเป็นตอนที่เราโทรกลับ (เค้าโทรมาแล้วไม่อยู่ ไปกินข้าว)
    แล้วดันถามเค้า่ว่า
    "มีอะไรหรือเปล่าคะ?"

    ตอบลบ
  5. ..เค้าคงเอ็ก-สะ-เป็กว่ากรูน่าจะพูดไรไพเราะเสนาะโสตกว่านี้





    expectation อีกละสินะ?

    ตอบลบ
  6. คงจะอารมณ์ประมาณว่า อยากเข้าใจ อยากเรียนรู้ อยากศึกษา ^^
    ...
    แต่อยากบอกว่า ..บางทีไม่จำเป็นต้องมาเข้าใจอะไรผู้หญิงขนาดนั้นก็ได้ ...

    อิอิ

    ตอบลบ
  7. รุ่นพี่ที่ชั้นลักเมาตอนปี ๑ เคยพูดว่า

    "ผู้หญิงมีไว้ให้รัก ไม่ได้มีไว้ให้เข้าใจ"

    ตอบลบ
  8. มาแอบฟ้งสองสาวคุยกัน (อีกและ)

    ตอบลบ
  9. รักเธอให้ได้ก่อน แล้วค่อยมาทำความพยายามเข้าใจ ^^

    ตอบลบ
  10. รักเธอให้ได้ ไม่ยากเท่าทำให้เธอรัก พอรักกันแล้วเด๊วมันก็เข้าใจกันเอง
    แล้วไอ้ที่เคยเข้าใจกัน ก็จะไม่เข้าใจกันอีกเลยก็ตอนเลิกกันน่ะแหละ Y-Y

    ตอบลบ
  11. ฮิ้วววววววว

    ด้วย !!!!!!!

    ตอบลบ
  12. คำเมืองเรียกว่า หุย นะพี่ :>

    ตอบลบ
  13. แต่บางทีก็มีแบบ

    รักแต่ไม่เข้าใจ
    ไม่รักแต่เข้าใจ

    ตอบลบ
  14. ดีออกค่ะ..มีคนอยากเข้าใจเรา

    ฮิ้วววว

    ตอบลบ
  15. แต่..เราดันอยากเข้าใจคนอื่น

    แป่ว!

    ตอบลบ
  16. ซะงั้น..

    เก็บไว้เป็นช้อยท์ละกันค่ะ

    ตอบลบ
  17. ชอบอย่างหลังมากกว่า

    ไม่รักเรา
    แต่เข้าใจเรา
    อย่างน้อยก็ทำให้ใจเราอบอุ่นนิ

    อย่างแรกมันทำให้ใจเราร้อนรุ่ม
    ดังสุมเพลิง

    ตอบลบ
  18. อารมณ์ แปรปรวน นี่เป็นสาเหตุมาจากอะไร น๊อ.........

    ตอบลบ
  19. ไม่ใช่วัยทองใช่มั้ยครับ คริคริ

    ตอบลบ
  20. ...อารมณ์แปรปรวนเพราะมีน้องชายปากจัดอย่างหนูนาไง

    ตอบลบ
  21. อ่าว ไหง ความผิดมาลงอยู่ที่ผมล่ะเนี่ย ไม่ได้พูดซักคำ

    ตอบลบ
  22. ก็ผมเป็นคนชง...พี่แค่เป็นคนตบ ^_^

    ตอบลบ
  23. อ่อนไหว ไม่มั่นใจในตนเอง #*@?? )( _+$$!!๐}{][##??

    ตอบลบ
  24. "มีอะไรหรือเปล่าคะ?"

    แค่ถามแบบนี้ตอนโทรกลับหาเขา
    เขาก็ไม่เข้าใจเราแล้ว

    ตอบลบ
  25. หุหุ

    เชื่อว่ารุ่นพี่คนนี้คงจำมาจากที่ไหนสักที่อะค่ะ

    ตอบลบ