วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คำคม#๑๗





เมื่อเราเปิดเผยตัวเรา
คุณเผยต่อฉัน ฉันเผยต่อคุณ
เมื่อเราต่างหลอมรวมเข้าด้วยกัน
คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฉัน
และฉันกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ
เมื่อนั้นเองที่ฉันเริ่มรู้จักฉัน
และคุณเริ่มรู้จักตัวเอง





จาก เดอะ รีดเดอร์


หมายเหตุ:
1. ชอบมาก
2. มันทำให้คิดถึงใครบางคน
3. คนที่สนิทมาก เนื่องเพราะเราเปิดเผยต่อกันมาก





18 ความคิดเห็น:

  1. ต้องฟังเพลง ทฤษฎีสีชมพู ไปด้วย..จะอินมากค่ะ

    ปล. วันนี้ไม่มีอารมณ์เขียน thesis เล่นมัลติพลายมันทั้งวันซะงั้น ^_^

    ตอบลบ
  2. เอามาให้พี่ม้อยลองฟังค่ะ เพลงน่ารักดี


    ทฤษฎีสีชมพู - áʵÁ»ì 7th SCENE

    ตอบลบ
  3. ...มันไม่ใช่อย่างนั้นคร่า

    ตอบลบ
  4. งั้นลบๆๆๆ

    เดี๋ยวเสียฟิลนะคะ

    ตอบลบ
  5. รู้จักกัน เข้าใจกันมันคงจะดี

    ตอบลบ
  6. แล้ว "ที่ว่าง" จะอยู่ตรงไหน ?

    ตอบลบ
  7. ช้าๆได้พร้าเล่มงาน vs น้ำขึ้นให้รีบตัก
    ไม่เห็นกระรอกอย่าโก่งหน้าไม้ vs จงเตรียมพร้อม (ลูกเสือ ?)

    ตอบลบ
  8. ตรงที่เอ็ง quote มา
    มันหมายถึงช่วงเวลาที่คนเราสื่อสารกันผ่านการร่วมรักกัน
    (ลองนึกดูว่าการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกันมันเป็นไง)

    เรื่องที่ว่าง ช่องว่าง หรือ space ฯลฯ มันก้อต้องมีอยู่แล้ว
    คนเรา้ร่วมรักกันตลอดเวลาได้ที่ไหน
    บางทีบางคน ตอนที่กะลังร่วมอยู่ ใจก็ล่องลอยไปอยู่ที่ไหนไม่รู้

    ไม่มีใครครอบงำเราได้ตลอดหรอก
    ไม่ต้องห่วง

    ตอบลบ
  9. อธิบายได้กระจ่างทีเดียวเชียว

    ตอบลบ
  10. เอ่อนะ...ก้อดูเหมือนคนจิตใจใสบอริสุดเค้าไม่ค่อยเก็ตกันเท่าไหร่อะนะ

    ตอบลบ
  11. จะไปรู้หรือว่ะ ว่าเขากำลังทำอะไรกัน

    ตอบลบ
  12. อ่านยัง ปกรณ์อ่านยังเล่มนี้

    ไปหามาอ่านดิ

    ตอบลบ
  13. คล้ายกับว่าเคยซื้อ และอ่านไม่จบ เดี่ยวจะไปลองหาดู

    ตอบลบ