วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2551

สองหนุ่มนิวลุค


หลังจากความพยายามโกอินเตอร์ครั้งล่าสุดไม่เป็นผล
น้องแป๊ะก็เลยไปตัดผมทรงม้าเต่ออย่างที่เห็น

งานที่พวกเราเพิ่งไปมาเป็นเหมือนงานรวมญาติ
พอรู้ข่าว ทั้งศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันก็มากันอย่างพร้อมเพรียง
เจอกันคราวนี้ หลายคนเปลี่ยนไปเพราะผมทรงใหม่
พี่โอ๋เลยแนะให้ดิฉันถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่้มาได้ดูกัน

8 ความคิดเห็น:

  1. เวลาไม่ยิ้มอ่ะ
    หล้อ-หล่อ

    ตอบลบ
  2. ...เด็กแนวมาก เป็นทรงผมก่อนวัยอันควรโดยแท้...

    ตอบลบ
  3. แกว่าพี่หมีฟันเหยินรึ

    ตอบลบ
  4. หาเรื่องแล้วจอร์จ

    ชั้นหมายฟายว่าอีตอนไม่ยิ้ม เราจะเดาอายุเค้าไม่ถูกหร็อก
    แต่ถ้ายิ้มเมื่อไหร่....

    ตอบลบ
  5. ทรงผมก่อนวัยอันควรแปลว่าไรวะแก?
    โซงง

    ตอบลบ
  6. ทรผมพี่ปอปก็เหมือนผมหล่ะว่ะ ฉีกเหมือนกัน

    ตอบลบ
  7. วัยอันควร = วัยปัจจุบัน(ที่ควรจะเป็น)

    ตอบลบ
  8. ไม่กล้าตัดเลยครับทั้ง 2 ทรง...

    ตอบลบ