วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2551

การมาถึงของ ด.ช.ธีญ์




เด็กชายธีร์เดินทางมาถึงโลกสีน้ำเงินแสนสวยใบนี้เมื่อวันศุกร์ที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๕๑
เป็นการมาถึงที่แม่น้อยกับพ่อโอห์มเฝ้าคอย
ดีใจด้วยนะ พ่อ-แม่คนใหม่

น้าม้อย (เพื่อนน้อย ชั้นรู้สึกว่าชั้นเป็นน้านะ ชั้นเกิดทีหลังแกประมาณเดือนนึง) ไปร่วมงานแต่งของแม่น้อยและพ่อโอห์ม ที่บ้านดอยสะเก็ดของแม่เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๙
ก่อนจะมีวันนั้น พ่อของหนูดูแลแม่ของหนูมาตั้งแต่ทั้งสองคนยังเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องรั้ววิศวะ ม.ช. มาโน่นแน่ะ

ตำนานรักทรหดของพ่อแม่หนูมันบิตเตอร์สวีตเสียจนน้ามึน
หนูรอถามแม่หนูตอนหนูโตกว่านี้แล้วกันนะลูก

น้าได้รับ sms จากแม่หนูเมื่อวัีนที่หนูเกิด แม่หนูบอกหนูหนักตั้ง ๓,๓๔๐ กรัมแน่ะ
น้ามารู้วันนี้เมื่อคุยโทรศัพท์กับแม่หนู ว่าแม่หนูคลอดเองซะด้วย
แหม๋เก่งจริงๆ ดร.น้อยเพื่อนเรา
ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้แม่หนูมีน้ำนมให้หนูกินแล้ว
โชคดี ๒ ชั้นเลย จริงไหม น้องธีญ์

ถามว่าหลานเหมือนใคร เพื่อนน้อยบอกว่าลูกหน้ากลมเหมือนพ่อ
แต่ก็ตัวขาว
แล้วมีดั้ง (อันนี้แม่โล่งใจ เพราะของตัวเองมันแหม็บ)

กินนมมากๆ แล้วก็เป็นเด็กดีของพ่อแม่นะลูกนะ
แล้วน้าจะไปเยี่ยม ไปหาหนูไวๆ

หมายเหตุ เนื่องจากยังไม่มีรูปหลาน จึงนำภาพความทรงจำในวันดีๆ ของดร.น้อยและพี่โอห์มมาร่วม "celebrate" กันอีกครั้ง
...โดยเฉพาะแกนะ เพื่อนเอ๋

48 ความคิดเห็น:

  1. เอ๋คะ แกแอ๊บได้น่าถีบมากค่ะ
    แล้วเอ๊ะ!
    ชั้นทำอะไรเต็ม
    เต็มถึงต้องกอดอกซะขนาดนั้น

    กรี๊ดดดดดดดด เราทำอะไรลงไปเนี่ย!

    ตอบลบ
  2. จาย
    ไปถึงไหนแล้วเพื่อน?

    ตอบลบ
  3. ถ้าสังเกตให้ดีจะพบโฆษณาแฝงด้วย

    ตอบลบ
  4. เจ้าสาวเค้าน่ารักดีครับ ยินดีด้วย

    ตอบลบ
  5. เออ ไม่รู้เป็นไงเน๊อะ
    เจ้าสาวสวยทุกคน

    ตอบลบ
  6. อ้ายคนนั้นคือ พี่เตี้ย รุ่น 19 ไงแก

    ตอบลบ
  7. จำได้ว่าตอนนั้นเต็มอารมณ์ประมาณว่า กลัวโดนลวนลาม

    ตอบลบ
  8. ก็ตอนนั้นแกอยู่ธรรมศาสตร์ซะแร้วนี่
    ชั้นยังนั่งห้าวเสยผมอยู่แถวหน้าเลย :>

    ตอบลบ
  9. อยากเป็นเจ้าสาวแบบสบายๆ
    ... เอิ่ม ถ้ามีโอกาสนะพี่

    ตอบลบ
  10. แต่งที่ชายทะเลด้วยนะ อยากไป

    ตอบลบ
  11. อย่าบอกว่าสมุยนะเพ่

    อ่ะจึ๋ย!!!!

    ตอบลบ
  12. ชั้นหมายถึงมัลดีฟ ฮาวาย ตาฮีติ อะไรเทือก ๆนั้นน่ะ
    ทาเกทม้อยต้องแถว ๆนั้น

    ตอบลบ
  13. พี่แอนคะ
    แค่หา ผ.ธรรมดาๆ คุณน้องยังลำบากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  14. ยินดีกับน้อยด้วยนะ ม้อยจ๋ารีบๆเอารูปน้องธีญ์มาลงนะ จะได้ดูว่าเหมือนใคร

    ตอบลบ
  15. ได้ๆ น้องศรี
    เดี๋ยวเราจะรีบไปหาน้อย ณ บ้านอันไกลโพ้น
    (จากบ้านเรา) อยากเห็นว่าหลานหน้าเหมือนใคร

    ตอบลบ
  16. ยินดีกับน้อยด้วยนะจ๊ะ จะรอดูรูปหลานนะ

    ตอบลบ
  17. นี่ๆ..รันตี พามาลงชื่อกันให้หมดทุกคนดิ อย่างน้อยๆคอมเม้นต์ข้างล่างก็มาแล้วหนึ่ง

    ตอบลบ
  18. ขี้เกียดอ่ะน้า
    เออนี่ โรงเรียนม้อยมีกันแค่นี้จริงๆ นะ
    นี่แค่รุ่นเดียวที่เรียนจนถึงม.๖
    น้อยนิด จิ๊ดจิ๋วเนอะ

    ตอบลบ
  19. ร่นพี่เราเหรอเนี่ย รุ่นไหนหว่า
    ยิ้มแย้มแจ่งใส จริงๆ ยินดีด้วยนะคร้าบ

    ตอบลบ
  20. ร่นพี่เราเหรอเนี่ย รุ่นไหนหว่า
    ยิ้มแย้มแจ่งใส จริงๆ ยินดีด้วยนะคร้าบ

    ตอบลบ
  21. ม้อยทำผมแบบนี้สวยเก๋ดีนะ ชอบมากกว่าผมม้าอีก

    ตอบลบ
  22. ชุดน่ารักดีเนอะ
    ...ชีวิตเรามีแต่อยู่โรงเรียนรัฐบาลแบบเสื้อมาตรฐานอ่ะ

    ตอบลบ
  23. มันไม่เป็นธรรมชาติอ่ะค่ะพี่จุ๊บ

    ตอบลบ
  24. เอ้า ดัด(จริต)เล็กๆน่ะ งามนะตัว ผู้ชายบางคนอาจชอบ แต่ไม่รู้ใครนะจ๊า

    ตอบลบ
  25. ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบอย่างนี้จริง พี่จุ๊บ
    แฟนเก่าม้อยก็ด้วย
    ผู้หญิงผมยาวตรงมันเหมือนสาวในฝันของผู้ชายเลยอะ

    แต่ไม่รู้เป็นไง
    ม้อยประเภทชอบขัดใจผู้ชาย

    ฮ่าฮ่า

    ตอบลบ
  26. นั่นสิ คงจะจริง
    อืมมมแต่ก็ไม่รู้แฮะ รู้แต่ว่าหุ่นพี่มันขัดใจผู้ชายน่ะ
    เจอใครที่เริ่มๆจะคลิ๊กกันทางความคิด ไปๆมาๆมันก็ติดที่หุ่นทุกที ไม่เป็นไง

    ฮาฮา

    ตอบลบ
  27. รูปนี้เต็มก็ดูดีมั่ก
    แบบว่ามีสาวสวยประกบสองข้าง

    ตอบลบ
  28. เจ้าสาวงามแต๊เน้อครับ

    ตอบลบ
  29. แน่นอน ไอ้เพื่อนโอห์ม (สงสัยเดี๋ยวนี้ต้องเรียกท่านโอห์มแล้วมั๊ง) กะ น้องน้อย ของจริง นี่แต่งงานกันแล้วหรือนี่
    13 ปีที่แล้ว ยังเห็นเพื่อนโอห์มวนเวียนไปหออินเตอร์ ปัจจุบันประสบความสำเร็จแล้วจริงๆ โอ้ว ยินดีด้วยนะเพื่อน

    ตอบลบ
  30. เพิ่งรู้จักกันในงานแต่งเพื่อน
    จากนั้นก็ทราบว่า พ่อแม่พี่โอมเป็นเพื่อนบ้านแม่เราที่สุราษฎร์ฯ

    โลกกลมดีไหม?

    ตอบลบ
  31. ธีญ์จะ ๔ เดือนแล้ว

    ตอบลบ
  32. โอ้ว น้องน้อย เจ้าสาวน่ารักจัง จบเอกแล้ว ยินดีด้วยทั้งคู่เลย

    ครั้งสุดท้ายที่ได้ยินคนเอ่ยชื่อถึง น้องน้อย มีหนุ่มCMแถวมอพระจอมเกล้าธนบุรี(บางมด) เอ่ยถึง ตอนนั้นน่าจะอยู่ญี่ปุ่นนะ

    ไม่นึกว่าเพื่อนโอห์มเราจะอึดขนาดนี้
    อย่างว่าแหละ เห็นเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี อย่างนี้ แต่คนใต้ จริงจัง รักจริง ใช่มะ โลดดดดดด

    ตอบลบ

  33. ยินดีด้วยนะเพื่อน ขอชนแก้วนึง ถึงจะช้าก็ตาม

    ตอบลบ
  34. กลมดีโนะ วันนั้นเพื่อนเจ้าบ่าวไปกันเยอะป่าว หรือมีแต่งที่กทม อีก เพื่อนบู เพื่อนโจ้ เพื่อนรัตน์ เพื่อนเอ เพื่อนภู เพื่อนเตี้ย เพื่อนโอ(พี่) ไปกันมั่งป่าว

    ตอบลบ

  35. งั้นชนอีกแก้วนึง ดีใจด้วยมากๆ ผู้ชายด้วยป่าว เอาอีก ๆ เว้ย

    ตอบลบ
  36. ซอรี่นะ ไม่รู้จักซักคน

    ตอบลบ
  37. ผู้ชาย หน้าคมผมดกเหมือนพี่โอมเรย
    มีอัลบั้มด้วย ถัดจากอัลบั้มนี้ไปสักสิบอัลบั้ม
    ลองให้กูเกิลหาสิ
    search
    ธีญ์, mandymois ดู เจอแน่

    ตอบลบ
  38. เด็กสาธิตน่ารักทั้งนั้น

    ตอบลบ