วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

จับเลใส่กระด้ง


อะไรหรอเล
น้าเบลอ
จำไม่ได้แล้วอะ

อาทิตย์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๑
ติดลมอยู่ที่บ้านทะเลตั้งแต่เย็นวาน
เช้านี้ยังจะติดสอยห้อยตามทะเลไปเรียนเทควันโด้ ก่อนจะตามไปดูหนังกังฟูแพนด้าด้วย
เลยได้เห็นว่ากว่าแม่แอนจะจับเลมัดผมได้นั้น
มันยุ่งยากลำบากเพียงไร

11 ความคิดเห็น:

  1. น้องทะเล
    เปลี่ยนจากศิลปิน
    เป็นนักเทควันโดแล้วเหรอ อิอิอิ

    ตอบลบ
  2. เลใส่ชุดเทควันโด้แล้วน่ารักดีเน๊อะ

    ตอบลบ
  3. ไอ้อ้วน จะไปไหน มานี่

    ตอบลบ
  4. วันนี้พี่ไรสวยจริง ๆ
    ชุดนี้น้องแอ๊น (ลูกสาวอา) ให้มา ตอนพี่ไรเอาคุ๊กกี้ไปให้

    พอบอกว่าสวย
    พี่ไรเขินใหญ่

    ตอบลบ
  5. จริง ๆแล้วเลจะนิ่งกว่านี้ เพราะแม่จะบอกว่า
    ถ้าเลไม่อยากนั่งให้แม่มัดผม
    งั้นเดี๋ยวแม่ตัดผมสั้นให้ดีกว่า
    เอาป่ะ สบายดี ไม่ต้องมานั่งเป่าผมให้แห้ง
    ไม่ต้องมัดผมทุกวันด้วย ดีมะ

    เล...ส่ายหัว..ไม่เอาอ่ะแม่ แล้วมานั่งให้ทำแต่โดยดี

    ตอบลบ
  6. นะ
    ก็ตอนนี้อยากไว้ผมยาวถึงก้นนี่นา
    เลต้องเป็นคนหนักแน่นแน่เลยพี่แอน
    เรื่องผมนี่ โน้มน้าวกันยังไงก็ไม่เคยสั่นคลอนเลได้ซะที

    ตอบลบ
  7. คงฝังใจเรื่องราพันเซลน่ะพี่ว่า

    ฝังใจเรื่องผมยาวน่ะรับได้
    แต่กลัวจะฝั่งใจเรื่องจะมีเจ้าชายขี่ม้ามาช่วยให้ลงจากหอคอยนี่ดิ่ อันนี้แม่รับไม่ได้อ่ะ

    ไม่รู้คิดมากไปป่ะ

    ตอบลบ
  8. ใจเย็นพี่
    คงยังไม่ถึงวันนั้นในเร็วๆ นี้หรอก
    เรายังมีเวลาตั้งท่ารับน่า

    ตอบลบ
  9. น่ารักขนาดนี้ ใครจะกล้าเตะล่ะเนี่ย

    ตอบลบ