วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เปิดจดหมายเก่า: โปสการ์ดจาก IGLOO





คุณม้อยครับ

ผมชื่อ IGLOO เป็นสุนัขพันธุ์ GOLDEN RETRIEVER อายุ 4 1/2 เดือน
พ่อผมเป็น CANADIAN แม่ผม AMERICAN
ผมมาเป็นสมาชิกครอบครัว P&R
วันนึงคุณม้อยคงได้กอด ลูบขนที่สวยงามของผมนะครับ
และผมก็จะแอบมองเจ้านายผมกอดคุณม้อยด้วยครับ

ยินดีที่แนะนำตัวกับคุณม้อย

IGLOO THE GOLDEN


หมายเหตุ: ที่ซองประทับตราวันที่ 25.08.41

16 ความคิดเห็น:

  1. ว๊าวๆๆๆๆ เพื่อนฉันอินเลิฟ

    ตอบลบ
  2. พ.ศ. ๒๕๔๑

    ...สิบปีก่อนอะ

    ตอบลบ
  3. อ้ะน่า....สิบปีก่อนก็ยังดี..

    ตอบลบ
  4. อ่ะนะ...
    วันวานยังหวานอยู่


    ตอบลบ
  5. โรแมนติคจัง (ถึงจะเป็นเมื่อ 10 ปีก่อนก็เหอะ)

    ตอบลบ
  6. เรื่องมันเศร้าเนาะ

    ตอบลบ
  7. แล้วตกลงได้กอด IGLOO มั๊ย เมื่อ 10 ปีแล้วเนี่ย
    หรือว่าโดนกอดซะมากกว่า

    ตอบลบ
  8. เหอ เหอ

    ได้กอดอิกลูจริงๆ
    ยังจำกลิ่นกับสัมผัสได้อยู่เลย
    กอดอิกลูนี่ นอกจากรู้สึกอุ่นกายแล้วยังอุ่นใจด้วยน่ะ
    ก็แววตาเขามันซื่อ ใส ซะขนาดนั้น
    เป็นหมาที่น่ารักน่าเอ็นดูมากนะ โกลเด้นเนี่ย



    ตอบลบ
  9. อืมมม...วันนี้ยังคิดถึงหมาใหญ่ใจดีพันธุ์นี้อยู่เลย...ตอนนี้น้องหมาที่บ้านเป็นบางแก้วอ่ะ...พี่เราเคยเอ็นดูกอดเข้ามันกัดที่ขาเลย....เราก็เคยแหย่เล่นมันก็กัดที่แขนยังเป็นแผลเป็นอยู่เลย....

    ชอบเนอะพันธุ์นี้ เพื่อนเรามีกันหลายบ้านเลย...เพื่อนหนุ่มๆทั้งน้านด้วยไม่รู้เป็นไง

    ตอบลบ
  10. บางแก้วมันดุเนอะพี่เนอะ
    ม้อยชอบลาบราดอร์ที่สุดเลย
    เวลาเดินลงไปสถานีรถใต้ดินแล้วเจอหมาตำรวจน่ะ อยากไปเล่นด้วย
    แต่ไม่อยากตีหนิดกะตำรวจอ่ะ

    (หยิ่ง)

    ตอบลบ
  11. อ้าว....ไม่ชอบชายในเครื่องแบบเหมือนกันเหรอจ๊ะ...

    พี่ไม่อยากบอกเรยย..ว่ารอให้เจ้าลูกหมี-บางแก้ว เด๊ดสะมอเร่ก่อน พี่จะเลี้ยงพันะนี้..ไม่งั้นก็ไทยหลังอานไปเลย...จริงๆเมื่อก่อนที่บ้านมีเทาวซันเวย์โฮมเลส ..เวิร์กมากๆๆๆฉลากกว่าหมาฟาร์มทุกตัวที่เคยเลี้ยงมาเลย...ประมาณคุณทองแดงเทือกนั้นเลย...แต่มันจะรักอิสระไปนิสนึง..ชอบออกไปเที่ยวกลางวัน...หมาพี่ชอบขึ้นสามล้อด้วยนะ..คนรักกันทั้งซอยเลย

    ตอบลบ
  12. อืม คงไม่เศร้าแล้วมั้ง ถ้าวันวานยังหวานอยู่ แล้ววันนี้ไม่ขื่นขมเนี่ย

    ตอบลบ
  13. ปิ๋มก็ชอบโกลเด้นมากเลย เคยไปเล่นที่บ้านเพื่อน พอเหนื่อยก็เลิกเล่น แต่เจ้าตัวยังไม่อยาก มาทำตาเชื่อมใส่ เอาหัวเกยตัก มองหน้าแล้วถอนหายใจ ใจอ่อนยวบ ต้องออกไปวิ่งเล่นกะมันอีกรอบ ทั้งๆที่ตอนนั้นปิ๋มเหนื่อยเป็นหมาหอบแดดแล้ว

    ตอบลบ